ตำรวจและฝ่ายปกครอง เข้าช่วยเหลือเด็กชายวัย 4 ปี หลังถูกพ่อทำร้าย ถ่ายคลิปประจาน อ้างทำไป เพราะต้องการประชดภรรยา

ตำรวจภูธรทะเมนชัย พร้อมปลัดฝ่ายความมั่นคง อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังหญิงคนหนึ่ง อ้างตัวเป็นป้าของเด็กชาย นำคลิปมาโพสต์ขอความช่วยเหลือในเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกว่าแม่เด็ก อยากให้เจ้าหน้าที่บุกเข้าไปนำตัวลูกชายออกมา

โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ ขณะพ่อคนหนึ่ง ปลุกลูกชายวัย 4 ปีที่กำลังนอนหลับอยู่บนที่นอน แล้วกระชากตัวขึ้นมา ใช้มือตบหัว บีบคอเด็กจนร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวด ส่วนอีกคลิป เป็นคลิปที่กำลังนั่งอยู่กับลูกชาย โดยวิดีโอคอลไปหาภรรยาที่ทำงานอยู่ประเทศเกาหลีใต้ ด่าทอ พร้อมขู่ว่าจะทำร้ายลูก

โดยเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในตำบลเมืองแฝก พบนายกิตติพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ซึ่งชายคนดังกล่าว อ้างว่า คลิปดังกล่าว ตนถ่ายไว้ตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืน ของวันที่ 12 พฤษภาคม โดยเป็นวันเกิดก็สังสรรค์กับเพื่อนตามปกติ

จากนั้นภรรยา ซึ่งทำงานอยู่ประเทศเกาหลีใต้ วิดีโอคอลมาหาตน แต่พบอยู่กับผู้ชายคนอื่น ทำให้โกรธมาก นั่งดื่มเหล้าย้อมใจ ก่อนตัดสินใจตีลูก แล้วถ่ายคลิปส่งไปให้ภรรยาดู เพื่อประชด รวมถึงไม่เคยนำคลิปไปโพสต์ในโซเชียล

ผู้ก่อเหตุ ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ ภรรยาเคยบอกจะกลับมาอยู่ไทยด้วยกัน แต่ต่อมาเปลี่ยนใจ แถมเวลาที่ตนวิดีโอคอลไปหา ก็เห็นแขนผู้ชายโผล่ให้เห็นในกล้อง พยายามสอบถาม ก็ทะเลาะกันตลอด จนแม่ยายบอกให้เลิกรากับตน

ด้านนายโรจนิล จินดา ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยว่า จากนี้จะนำข้อมูลรายงานผู้บังคับบัญชาทราบหาทางช่วยเหลือเด็ก เพราะผู้ก่อเหตุมีลูก 3 คน อายุ 12 ปี 6 ปี และเด็กชายที่ถูกทำร้าย อายุ 4 ปี ปัจจุบันก็อาศัยอยู่ด้วยกันแค่ 4 คนพ่อลูก

เบื้องต้น ตำรวจเชิญตัวผู้ก่อเหตุ ไปสอบปากคำต่อที่โรงพัก พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งผู้ก่อเหตุเองก็รับปากว่า จะไม่ทำร้ายลูกอีก

พ่อทุบตีลูก 4 ขวบถ่ายคลิปประชดเมีย หนีไปมีชายอื่น