จับผู้รับเหมาสาวแค้นฝังใจนาน 4 ปี ชวนสามีกลับมาล้างแค้น จ่อยิงหัวแม่และลูกสาววัย 8 ขวบดับคาบ้าน หลังเคยมารับเหมาก่อสร้างบ้านให้ แต่ถูกโพสต์ต่อว่า

คดีที่นางสาวจรัสพร กลิ่นหอม อายุ 36 ปี และนายอนันต์ คชสาร อายุ 54 ปี สามี ถูกตำรวจภูธรจังหวัดน่าน จับกุมตัวได้ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าโหดจ่อยิง นางศรีวรรณ ยอดออน ครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง และลูกสาวอายุ 8 ปี เสียชีวิตที่บ้านพัก ใน อำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธมาโดยตลอด

ล่าสุด พลตำรวจโทมนตรี สัมบุณณานนท์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พบพยานหลักฐานสำคัญมัดตัวคนร้าย หลังพบภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพ ขณะผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ขับรถกระบะมาที่บ้านผู้ตาย และยังพบของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ ของผู้ตายที่ผู้ต้องหาขโมยไป ทำให้นางสาวจรัสพร ยอมรับว่า เป็นคนลั่นไกสังหารโหดสองแม่ลูก โดยมีสามีเป็นคนขับรถให้

ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุ เนื่องจากเมื่อปี 2557 ขัดแย้งกับผู้ตาย เรื่องไปรับเหมาก่อสร้างบ้าน ที่สร้างบ้านล่าช้า ไม่เรียบร้อย ผู้ตายจึงไปโพสต์ในโซเชียลมีเดีย จนข่าวแพร่สะพัด และผู้ต้องหาถูกยกเลิกงานรับเหมาหลายที่ ทำให้ประสบปัญหาทางการเงิน ต้องไปก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองในจังหวัดสระแก้ว และถูกจับติดคุกก่อนจะพ้นโทษออกมา เมื่อเดือนมกราคม

ระหว่างที่ติดคุก นายอนันต์ที่รู้จักกันมาก่อน ได้เขียนจดหมายมาให้กำลังใจ จนทั้งสองเกิดความรักต่อกัน หลังจากพ้นโทษก็มาอยู่กินด้วยกัน แต่ด้วยความแค้นสะสม จึงเดินทางกลับมาที่จังหวัดน่าน มาก่อเหตุดังกล่าว โดยยืนยันทำเพียงคนเดียว สามีไม่มีส่วนรู้เห็น

 ทั้งนี้ แม้นางสาวจรัสพร จะให้การว่า ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ และจะส่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 2 คนต่อไป และจากการตรวจสอบประวัตินายอนันต์ พบเคยเป็นทหารพรานที่จังหวัดปัตตานี และเคยก่อเหตุฆ่าตำรวจตาย เคยติดคุกนาน 23 ปี

ผู้รับเหมาสาวสารภาพจ่อยิงแม่และลูกสาว 8 ขวบ อ้างแค้นฝังใจ