สาวร้านคาราโอเกะถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บที่อ่างเก็บน้ำ คาดถูกเพื่อนชายที่พาออกมาจากร้านเป็นคนลงมือ

ตำรวจภูธรแม่เมาะ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ และถูกเปลือยกาย บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยทราย บ้านห้วยคิง ตำบลแม่เมาะ อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง

ที่เกิดเหตุชาวบ้านพบรถจักรยานยนต์ ตกลงไปในอ่างเก็บน้ำห้วยทราย สภาพตะแครงล้อหน้าจมอยู่ขอบอ่างเก็บน้ำ และพบเอกสารใต้เบาะรถ ทราบชื่อเจ้าของรถคือนางสาววริศรา ทาแว่น อายุ38ปี ทางนางแสงจันทร์ มูลซาว ได้ติดต่อนางสงค์ ทาแว่น ซึ่งเป็นแม่ของเจ้าของรถจยย.คันดังกล่าว มาดูที่เกิดเหตุ และเล่าว่า ลูกสาวทำงานเป็นพนักงานเสริฟ ของร้านคาราโอเกาะแห่งหนึ่ง ห่างจากที่พบรถจยย.ประมาณ500เมตร

จากนั้นไม่นาน พบนางสาววริศรา เดินออกมาจากสันอ่างเก็บน้ำ ในสภาพเปลือยกาย และมีเลือดไหลที่ศีระษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันปฐมพยาบาล และรีบนำส่งโรงพยาบาลเนื่องจากเสียเลือดมาก

จากคำบอกเล่าของเพื่อนร่วมงาน เล่าวว่า เห็นผู้บาดเจ็บคุยอยู่กับเพื่อนชาย ชื่อนายบอลอยู่ที่ร้าน ก่อนจะขี่จักรยานยนต์ออกมาจากร้าน คาดว่าน่าจะมานั่งคุยกันต่อที่อ่้างเก็บน้ำ และอาจจะมีเรื่องทำร้ายกัน แต่ยังไม่แน่ชัดว่ามีเหตุอะไร ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อรจึงจะให้ปากคำได้

สาวโอเกะถูกทำร้ายเปลือยกาย ตำรวจเร่งล่าเพื่อนชายคนสนิท