คนร้ายพยายามข่มขืนหญิงวัย 56 ปี แต่ผู้เสียหายต่อสู้ขัดขืนคนร้ายจึงใช้ไม้ฟาดบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายพยายามจะข่มขืนหญิงวัย 56 ปี ที่บ้านสันป่าพลวง ตำบลยางหล่อ อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่บ้านผู้เสียหายพบ หญิงวัย 56 ปี ผู้เสียหาย มีบาดแผลโดนตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะเป็นแผลเย็บ ตามลำตัวที่แขนมีรอยบวมเปล่ง

ผู้เสียหายบอกว่า เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม เวลาประมาณ 06.00 น. ออกไปหาหน่อไม้ในป่าบ้านสันป่าพลวง เส้นทางเชื่อมต่อบ้านดอนเกล็ด จะไปผาสามยอด โดยปั่นจักรยานไปจอดไว้ที่บริเวณข้างถนน และเดินเข้าไปในป่า ขณะนั้นพบชายอายุประมาณ 30 ปี ลักษณะผอมผิวดำ สูงประมาณ 160 ซม. ใส่เสื้อสีดำ และมือถือมีดกับไม้เดินเข้ามาหาตนเอง เลยถามชายคนดังกล่าวว่าจะไปไหน ชายคนดังกล่าวจึงบอกว่าจะมาหาดูต้นไม้ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร

สักพักชายคนดังกล่าวได้ใช้ไม้ฟาดเข้าที่บริเวณศีรษะของตนเอง 1 ครั้งจนล้มลง และพยายามใช้กำลังปลุกปล้ำและถอดเสื้อผ้า ผู้เสียหายจึงดิ้นรนต่อสู้ประมาณเกือบ 10 นาที คนร้ายจึงได้ใช้ไม้ฟาดเข้าที่ตามลำตัวและศีรษะอีกประมาณ 4-5 ครั้งจนเลือดท่วมตัว จากนั้นผู้เสียหายพยายามวิ่งออกจากป่ามาที่บริเวณถนน กระทั่งมีพลเมืองดีผ่านมาและได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุตำรวจได้สอบถามรูปพรรณสัญฐานคนร้าย พร้อมกับเข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

คนร้ายพยายามข่มขืนยายวัย 56 ปี ใช้ไม้ฟาดบาดเจ็บ