เปิดใจแม่-ลูกชาย อบต.เย๋ หลังเมียใหม่และน้องชาย สารภาพใช้ปืนยิงก่อนฝังดินอำพราง เชื่อผู้ต้องหามีมากกว่า 2 คน ลั่นครอบครัวรับไม่ได้ฆ่าแล้วมาบอกขอให้เกิดเป็นคู่กันอีกชาติหน้า

นายปฤษฎางค์ เพิ่มสุข ลูกชายนายทรงศักดิ์ เพิ่มสุข หรือ อบต.เย๋ ที่ถูก นางเบญจวรรณ ไทยเจีย ภรรยาใหม่ ฆ่าฝังดิน เปิดใจผ่านรายการเจาะประเด็นว่า ไม่เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุจะมีเพียงแค่นางเบญจวรรณ และน้องชาย

เนื่องจากวิธีการฝังศพ เป็นลักษณะหัวทิ่มขาชี้ขึ้น คาดว่า น่าจะมีคนแนะนำให้ทำเช่นนี้ เนื่องจากการฝังลักษณะนี้ จะช่วยให้ศพอืด และส่งกลิ่นเหม็นช้า เชื่อว่า ต้องมีคนแนะนำ

นอกจากนี้ เชื่อด้วยว่า พ่อน่าจะถูกวางยา เพราะหากมีคนมาเอาหมอนกดหัวและจ่อยิง ต้องรู้สึกตัวตื่น ส่วนที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่า พ่อขู่ทำร้ายตนไม่เชื่อ เนื่องจากพ่อไม่ได้มีนิสัยเช่นนั้น

และที่สำคัญตนรับไม่ได้ที่นางเบญจวรรณ ขอให้เกิดมาคู่กันกับพ่ออีกในชาติหน้า เพราะหากต้องการเกิดมาคู่กัน จะฆ่าพ่อทำไม ตอนนี้หาศพพ่อเจอแล้ว ตนรู้สึกดีใจ และไม่ได้มีแค้นต่อผู้ก่อเหตุ แต่ก็ไม่ให้อภัย ไม่อโหสิกรรมให้ก่อเหตุโหดเหี้ยม

ด้านนางเตียง เพิ่มสุข แม่ของ อบต.เย๋ เผยว่า ไม่อโหสิกรรมให้กับนางเบญจวรรณ อีกทั้งไม่ให้มาขอขมาศพด้วย เพราะเท่านี้ตนก็เจ็บช้ำมากพออยู่แล้ว

ทั้งนี้ เชื่อว่า น่าจะมีคนรู้เห็นการตายของลูกชาย 3-4 คน เชื่อว่า ต้องมีคนช่วยย้ายศพ อยากให้ตำรวจช่วยคลี่คลายคดี

ครอบครัว อบต.เย๋ ไม่เชื่อคนร้ายฆ่าฝังดินมีแค่ 2 คน