เตือนระวังหญิงวัยกลางคน แฝงตัวร่วมงานบวชที่กาญจนบุรี ก่อนฉวยโอกาสช่วงโปรยทาน ขโมยเงินทำบุญในกระเป๋าสะพายของแม่นาค พบก่อเหตุโชกโชน

โลกออนไลน์เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ ขณะหญิงวัยกลางคน ใส่เสื้อสีเขียว พยายามเดินตามประกบแม่ของนาค ขณะกำลังโปรยทานภายในงานบวช หน้าโบสถ์ วัดไชยชุมพลชนะสงคราม อำเภอเมืองกาญจนบุรี ก่อนอาศัยจังหวะที่แม่ของนาคเผลอ ใช้มือล้วงเงิน และซองเงินทำบุญในกระเป๋าแม่ของนาค ถึง 2 ครั้ง เมื่อแม่ของนาครู้ตัว หญิงคนนี้ก็โยนซองทิ้ง รีบวิ่งหนีสุดชีวิต ไปขึ้นรถซาเล้งที่มีสามีจอดรออยู่ หลบหนีลอยนวล

คลิปนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง นำมาโพสต์เตือนภัย บอกว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา หญิงคนนี้ แฝงตัวเป็นแขกในงาน ซึ่งนอกจากจะแอบหยิบซองทำบุญในกระเป๋าแม่ของนาคแล้ว ยังพยายามขโมยโทรศัพท์มือถือ ที่นาคพกติดตัวอีกด้วย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่าจำนวนมาก รวมถึงยังมีผู้เข้ามาให้เบาะแสว่า หญิงคนดังกล่าว ก่อเหตุมาหลายครั้ง โดยจะตระเวนก่อเหตุตามงานบวชต่างๆ ทั่วเมืองกาญจนบุรี และบางครั้งก็เอาลูกน้อยมาด้วย เมื่อถูกจับได้ ลูกน้อยก็จะร้องไห้ เจ้าภาพสงสารก็ไม่ส่งตัวให้ตำรวจ แต่สุดท้ายก็ยังไม่เข็ด มาก่อเหตุซ้ำอีก

สาวแสบแฝงตัวร่วมงานบวช  ขโมยเงินในกระเป๋าแม่นาค