หญิงที่ถูกกล่าวหา ว่าร่วมกับตำรวจ อุ้มตัว สิบตำรวจโท สังกัด สภ.กระพ้อ จังหวัดปัตตานี ไปเรียกค่าไถ่ 5 แสน ออกมาร้องขอความเป็นธรรม ยันข่าวที่เสนอไม่ใช่ความจริง

จากกรณี สิบตำรวจโท สัญลักษณ์ จันทร์ดำ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.กระพ้อ จังหวัดปัตตานี ออกมาร้องเรียนว่า ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์นับ 10 อ้างว่า เป็นตำรวจอุ้มตัวไปที่ เซฟเฮ้าส์ ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เรียกค่าไถ่ 5 แสนบาท

ซึ่ง 1 ในนั้น เป็นภรรยา ของตำรวจภูธรภาค 9 ที่มีหลักฐานแชท เจรจาต่อรองเงินค่าไถ่ และยึดรถไปขายต่อ ให้แก๊งค้ายาเสพติด ในจังหวัดยะลา ราคา 2 แสนบาท โดย ระบุว่า หากจะเอารถคืน ต้องเสียดอกเบี้ยร้อยละ 10 ต่อเดือน

นอกจากนี้ หญิงคนดังกล่าว ยังส่งข้อความ ข่มขู่บอกว่า หากไม่ยอมจบ จะยัดยาเสพติด เพื่อให้ถูกไล่ออกจากราชการ

ล่าสุด นางสาว เกศรินทร์ บุญมาทน หรือ น๊อต ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกกล่าวหาว่า เป็นผู้ร่วมขบวนการ

นางสาว เกศรินทร์ ยืนยันว่า ข่าวที่เสนอ ไม่ใช่ความจริง พร้อมเล่าว่า วันเกิดเหตุได้มีผู้ใหญ่ขอให้ตนเองไป ช่วยเหลือ หลานชาย และพวกวัยรุ่น 4 คน เนื่องจากเมาสุรา หลังกลับจากผับ และ ได้ชักอาวุธปืน เอ็ม 16 ออกมาเตรียมยิงใส่ตำรวจ เพราะเข้าใจผิดคิดว่า เป็นคู่อริ 

ขณะที่ สิบตำรวจโท สัญลักษณ์ เป็นลูกหนี้ของน้องชาย ตนเอง จำนวน เงิน 2 แสนบาท ติดค้างค่าใบกระท่อม และค่ายาแก้ไอ ซึ่ง สิบตำรวจโท สัญลักษณ์ สัญญาไว้ว่าจะจ่ายคืนให้ตนเอง ตนเอง จึงยึดรถกระบะไป

ส่วนแชท ที่ สิบตำรวจโท สัญลักษณ์ นำมาเปิดเผย ขอชี้แจงว่า ไม่ใช่การเจรจา เรียกค่าไถ่แต่อย่างใด

ทั้งนี้ นางสาว เกศรินทร์ กล่าวอีกว่า ข่าวที่เสนอเป็นคนละเรื่องกับความจริง ขอยืนยันว่า ตนเองไม่ใช่นางนกต่อ

เบื้องต้น ตนเองได้เข้ายื่นหนังสือร้องเรียน กับตำรวจภูธรภาค 9 และ จะยื่นหนังสือ ร้องเรียนกับศูนย์ดำรงธรรม และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อขอความเป็นธรรมในเรื่องนี้ด้วย

สาวร้องขอความเป็นธรรม  หลังถูกกล่าวหาร่วมกับตร. อุ้ม ส.ต.ท เรียกค่าไถ่ 5 แสน