ตำรวจเตรียมออกหมายจับอดีตทหารเกณฑ์เมาสารเสพติดจนเพี้ยนฉกจักรยานยนต์ชาวบ้านขี่หนีจนน้ำมันหมด 2 คันซ้อน ก่อนหลอกเมียเพื่อนที่ท้อง 6 เดือนไปส่ง แต่กลับขี่เข้าไปในทางเปลี่ยวจนหญิงท้องเอะใจต้องกระโดดหนีกลางทาง

กรณีนางสาวชลดา บวกขุนทด อายุ 25 ปี พร้อมสามี เข้าแจ้งความกับ ตำรวจภูธรนิคมอุตสาหกรรม จังหวัดลำพูน เอาผิดนายณฎฐพัชร์ ทาเกิด อายุ 24 ปี อดีตทหารเกณฑ์ที่เกิดเมาคลั่ง เรียกให้ขึ้นรถจักรยานยนต์ขับไปในทางเปลี่ยว ก่อนที่จะกระโดดหลบหนีออกมาได้

หญิงสาวรายนี้บอกด้วยว่า กำลังตั้งท้อง 6 เดือน ขณะเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาที่บ้านป่าเป้า ใกล้กับร้านสะดวกในตำบลมะเขือแจ้ อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน เจอผู้ก่อเหตุซึ่งรู้จักกับสามีของตนเอง กวักมือเรียกด้วยอาการร้อนรน บอกให้ไปส่งบ้านเพื่อนเพื่อไปยืมเงิน ตนหลงเชื่อจึงไปด้วยโดยเปลี่ยนให้นายณฎฐพัชร์มาขับแล้วตนเองไปนั่งซ้อนท้าย

แต่ผู้ก่อเหตุกลับ ขี่รถด้วยความเร็ว เลี้ยวเข้าทางเปลี่ยวและขึ้นเขา ตนชักเอะใจและอาศัยจังหวะที่รถชะลอความเร็วกระโดดลงจากรถวิ่งหนีไปหาชาวบ้าน ผู้ก่อเหตุจึงไม่ขี่รถตาม และหลบหนีไป ตนเองรีบโทรศัพท์หาสามี ให้มาช่วยเหลือ ระหว่างนั้นสามีขับรถสวนกับผู้ก่อเหตุและพุ่งเข้าชน เกิดการชกต่อย ส่วนคนร้ายวิ่งหลบหนีเข้าป่าไป

ตำรวจเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีอาการเมาสารเสพติด เพราะที่ผ่านมาเสพสารเสพติดอยู่บ่อยครั้ง พอเมาได้ที่ ก็คลุ้มคลั่งขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน

ล่าสุด เตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว ขณะที่ชุดสืบสวนตามไปดูที่บ้านญาติ บ้านคนรู้จัก แต่ก็ไม่พบตัว ไปตรวจสอบตามสถานพยาบาลก็ไม่พบ คาดว่ายังซ่อนตัวอยู่ในป่า

อดีตทหารเกณฑ์ฉุดสาวท้อง 6 เดือน เมียเพื่อน มอบตัว