พบความยิ่งใหญ่อลังการของฉาก แสง สี เสียง บนเวทีท้าชิงความเป็นที่หนึ่งผ่านบทเพลงลูกทุ่ง "เสียงสวรรค์ รางวัลชีวิต" รายการใหม่แกะกล่องทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 รายการที่เสียงของคุณจะทำให้ฝันเป็นจริง ชิงเงินรางวัลสูงสุด!! 1 ล้านบาท

 

จากความสำเร็จของรายการ เสียงสวรรค์พิชิตล้าน ครั้งนี้คุณจะได้พบการกลับมากับความยิ่งใหญ่อลังการของฉาก แสง สี เสียง บนเวทีท้าชิงความเป็นที่หนึ่งผ่านบทเพลงลูกทุ่ง “เสียงสวรรค์ รางวัลชีวิต” รายการใหม่แกะกล่องทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 รายการที่เสียงของคุณจะทำให้ฝันเป็นจริง ชิงเงินรางวัลสูงสุด!! 1 ล้านบาท  โดยมี 6 คอมเม้นต์เตเตอร์ตัวจริงของวงการลูกทุ่ง “ใบเตย อาร์สยาม” “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” “กระแต อาร์สยาม” “จ๊ะ อาร์สยาม” “กุ้ง สุทธิราช อาร์สยาม” “หญิง ธิติกานต์”  มาร่วมค้นหาแชมป์เสียงสวรรค์  และดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” และ “เจี๊ยบ-เชิญยิ้ม” (เฉลิม ปานเกิด) ดำเนินรายการ

เชียร์-ฑิฆัมพร กล่าวว่า “ต้องขอบคุณเฮียฮ้อ และช่อง8 ที่ให้โอกาสมาร่วมงานด้วย ยิ่งได้มาร่วมงานกับพี่เจี๊ยบ เชิญยิ้ม เชื่อว่าสนุก ฮา แน่นอน ส่วนตัวเชียร์เป็นคนชอบเสียงเพลง และดนตรีลูกทุ่งอยู่แล้ว เพราะเนื้อหาของเพลงลูกทุ่งมีเรื่องราวที่กินใจ ความหมายดี ซึ่งรายการเสียงสวรรค์รางวัลชีวิตนี้ ยังให้โอกาสคนทุกเพศทุกวัย ได้เดินในเส้นทางต่อสู้ด้วยเสียงร้อง ตามฝัน ชิงเงินรางวัลสูงสุดถึง 1 ล้านบาท ใครที่สนใจเข้าร่วมประกวด สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และวิธีการสมัครได้ที่เฟสบุ๊ก ช่อง8 (www.facebook.com/thaich8) นะคะ

เจี๊ยบ-เชิญยิ้ม เสริมว่า “ดีใจที่ได้มาทำหน้าที่พิธีกรคู่กับน้องเชียร์ครับ  ผมเป็นอีกคนที่รักเสียงเพลงลูกทุ่ง และอยากมีส่วนร่วมในการสนับสนุนให้วงการเพลงลูกทุ่งได้มีดาวดวงใหม่มาประดับวงการ  ผมเห็นรายชื่อคอมเม้นท์เตอเตอร์แล้ว ทุกคนคือตัวจริงของวงการลูกทุ่ง ด้วยพลังเสียง ลูกคอ ความสามารถที่เข้ากับยุคสมัย ประสบการณ์ เชื่อว่าจะเฟ้นหาแชมป์ที่มีคุณภาพเข้ามาเป็นตัวจริงในวงการได้อย่างแน่นอน  สำหรับใครที่มีฝัน อยากเปลี่ยนชีวิต นี่คือโอกาสที่คุณไม่ควรพลาด สามารติดตามได้ ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่ม 3 มิถุนายน นี้ ทางช่อง 8 กดเลข 27 หรือ ติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.thaich8.com  หรือที่เฟสบุ๊ก ช่อง8 (www.facebook.com/thaich8) ครับ”

หากคุณมีพรรสวรรค์ด้านเสียงร้อง มีความมั่นใจในการร้องเพลงลูกทุ่ง
ไม่ว่าคุณจะเป็น ชาย หรือ หญิง อายุตั้งแต่ 15-60 ปี
โอกาสดีๆที่คุณจะพิชิตเงินรางวัลสูงสุดถึง 1 ล้านบาท มาถึงแล้ว
สมัครออดิชั่นได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ เพียงคลิก http://bit.ly/SiangSawan
หรือ โทร 065-958-0018