"หลุยส์ สก็อต" พร้อมด้วย "จอนนี่ อันวา" ศิลปินดูโอ้แห่ง RAPTOR ถ่ายภาพโปรโมทคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ อีโวลูชั่น 25 ปี ไม่มีเกรงใจ (RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ) โดยคอนเสิร์ตจะเกิดขึ้น ในวันที่ 7 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเพลงยุค 90 หลังสถานีเพลงคูลฟาเรนไฮต์ ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า แร็พเตอร์ อีโวลูชั่น 25 ปี ไม่มีเกรงใจ (RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ) ของศิลปินวง RAPTOR คู่ดูโอ้ในตำนาน “หลุยส์ สก็อต” และ “จอนนี่ อันวา” 

โดยบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายโปรโมทคอนเสิร์ตนั้น เป็นไปอย่างสนุกสาน การแต่งกายของทั้งคู่มาในคอนเซปต์ EVOLUTION กับสีสันที่ล้ำทันสมัย ด้วยวิวัฒนาการความสนุก ที่สุดกว่าเดิม เท่ห์กว่าเดิม จัดเต็มกว่าเดิม เพื่อแฟนเพลงยุค 90 ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มฟิตซ้อมเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ แว่วมาว่าจะทุ่มเวลาซ้อมกันถึง 3 เดือนเต็มๆ 

สำหรับคอนเสิร์ต RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี สามารถติดตามทุกรายละเอียดที่ COOLfahrenheit พร้อมกันในเดือนมิถุนายนนี้

เบื้องหลังถ่ายภาพโปรโมทคอนเสิร์ต RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ