สาวกระบี่ ช้ำใจถูกสามีทิ้งเพราะเลี้ยงลูกจนโทรม แถมเพื่อนดูถูก ว่าถ้าอยากสวยต้องตายแล้วเกิดใหม่ หอบเงิน 1.5 ล้านบาท ยกเครื่องทำศัลยกรรมจนสวยปิ๊ง พร้อมแชร์เรื่องราวให้กำลังใจเพื่อนหญิง

จากกรณี ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ “จินดารัตน์ จินดา” โพสต์ภาพก่อนและหลังเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรม จนสวยขึ้น เปลี่ยนไปเป็นคนละคน พร้อม แฮชแทค #ศัลยกรรมพลิกชีวิต และให้กำลังใจผู้หญิงทุกคน สร้างความฮือฮาจนมีชาวเน็ต เข้าไปชื่นชมจำนวนมาก

ทีมข่าวติดต่อขอพูดคุย กับเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว คือ น.ส.จินดารัตน์ หรือแกรนด์ จินดา อายุ 36 ปี ชาว อ.เมืองกระบี่ เปิดใจว่า สาเหตุที่ตัดสินใจทำศัลยกรรม เพราะสามีที่อยู่กินกันมาตั้งแต่ปี 2552 จนมีลูกแฝด 2 คน ตีตัวออกห่างและมีหญิงอื่น

หลังตนเองซึ่งเคยเป็นพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ตัดสินใจลาออกมาเลี้ยงลูก และเปิดร้านขายดอกไม้ และเริ่มปล่อยตัวจนโทรม และอ้วนขึ้น จึงปรึกษาเพื่อนสนิทว่าอยากจะทำศัลยกรรม แต่เพื่อนกลับดูถูกว่า แบบเธอคงต้องตายแล้วเกิดใหม่ จึงเป็นแรงพลักดันให้เก็บเงิน และหาข้อมูลทำศัลยกรรม ดังกล่าว

แกรนด์ บอกว่า ก่อนทำศัลยกรรม เริ่มหาข้อมูลและเก็บเงินกว่า 2 ปี รวมถึงควบคุมอาหารลดน้ำหนัก จาก 70 กิโลกรัม เหลือ 49 กิโลกรัม จนรูปร่างหน้าตา เป็นที่น่าพอใจ

พร้อมฝากให้กำลังใจ และเตือนผู้หญิงทุกคน ที่คิดอยากจะทำศัลยกรรม ควรหาข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบ พร้อมทั้งพิจารณาผลได้ผลเสีย และเลือกสถาบันเสริมความงามที่มีมาตรฐานก่อนตัดสินใจ

สาวช้ำแฟนทิ้งเพื่อนดูถูกขี้เหล่ หอบเงินล้านทำศัลยกรรม