จับนักเรียนวิวัฒน์พลเมืองที่หนีออกจากค่ายทหารได้ 2 คนแล้ว พบอยู่ในสภาพหิวโซ มาขอน้ำชาวบ้านกิน

จากกรณีที่มีนักเรียนวิวัฒน์พลเมืองหนีออกจากค่ายจักรพงษ์ที่จ.ปราจีนบุรี ไป 14 คน โดยใช้วิธีจี้ชิงรถจักรยานยนต์หลบหนีไปเมื่อเวลาประมาณ 20.51 น.เมื่อวานนี้นั้น

 

ล่าสุด ได้มีชาวบ้านได้แจ้งให้ตำรวจภูธรประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ทราบว่า มีชายหนุ่ม 2 คน ไว้ผมสั้นคล้ายนักเรียนวิวัฒน์พลเมือง มาขอน้ำจากชาวบ้านดื่มด้วยความหิวโหย แล้วออกเดินด้วยเท้าเปล่าไปตามถนนสายประจันตคาม – ศรีมหาโพธิ เขตพื้นที่ หมู่ 5 บ้านหว่าน – บ้านโนนเจ๊ก ต.เกาะลอย จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปตรวจสอบ

 

หลังจากรับแจ้ง ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบ พบนักเรียนวิวัฒน์พลเมืองเดินอยู่บนถนน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการจับกุมตัว พร้อมนำตัวไปที่ สถานีตำรวจภูธรประจันตคาม ทราบชื่อต่อมา คือ นายสหัสวรรษ หรือ โด้ กวนปัดชา จาก จ.สุรินทร์ และนายเจตสดา สืบวงษ์ จาก จ.ปราจีนบุรี

 

โดยนักเรียนทั้ง 2 คน รับว่าได้หลบหนีมาพร้อมกับเพื่อนจริง และมาด้วยกันทั้งหมดรวม 5 คน แต่ได้มาแยกย้ายกันที่ สถานีรถไฟประจันตคาม จากนั้น นักเรียน 2 คน ที่ถูกตำรวจ สภ.ประจันตคาม ควบคุมตัวได้ ส่วนอีก 3 คนนั้น ยังคงต้องติดตามหาตัวต่อ ต่อมาเจ้าหน้าที่ทหารได้มาขอรับตัว 2 นักเรียนกลับโรงเรียนวิวัฒน์พลเมืองเรียบร้อยแล้ว