ภรรยาชายเมาคลั่งฟันคอลูกสาวหวิดขาด เปิดใจไม่เคยมีชายอื่น วอนสังคมฟังความจริงสองด้าน

คดีที่พ่อ อายุ 35 ปี ใช้มีดอีโต้ปาดคอ และใบหู ลูกสาวอายุ 7 ปี บาดเจ็บสาหัส แถมยังใช้ขวดเหล้าแตกจี้คอลูกสาวคนโตอายุ 9 ปี และเตรียมจะฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่ ยายของเด็กเข้ามาห้ามไว้ทัน เหตุเกิดภายในบ้านพัก อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ กลางดึก 29 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยผู้ต้องหาอ้างว่า ก่อเหตุเพราะเครียดที่ทำงานหนักเลี้ยงดูครอบครัวมาตลอด แต่ภรรยากลับหนีออกจากบ้านไปคบหากับชายอื่น ทิ้งให้ตนเลี้ยงลูก 2 คน ตามลำพัง และวันเกิดเหตุภรรยาโทรวิดิโอคอลมาหาลูก เมื่อเห็นภาพบาดตาที่ภรรยาอยู่กับชายอื่น และไม่ยอมคุยด้วย จึงแค้นใจ

ล่าสุดภรรยาผู้ต้องหา เปิดใจยืนยันว่า ตลอดเวลาตนทำหน้าที่ของภรรยาอย่างดีที่สุด ทั้งทำงานบ้าน หุงข้าว ทำกับข้าว เลี้ยงดูลูกๆ จากนั้นก็จะมานั่งเล่นเกมส์ โดยขายไอเท็มในเกมส์หารายได้เสริม แต่สามีไม่เข้าใจ มองว่าตนไม่สนใจครอบครัว ปันใจให้ชายอื่น จนตนเองทนไม่ไหว ต้องแยกกันอยู่ถึง 2 ครั้ง ไม่คิดเลยว่า การที่ตนไม่ยอมคืนดีด้วยในครั้งนี้ จะทำให้สามีกล้าทำร้ายลูกสาว เพียงเพื่อประชดตน

หลังเกิดเหตุ แม่ของตนยังคงหวาดผวา เฝ้าถามตนว่าสามีถูกดำเนินคดีแล้วใช่หรือไม่ อยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฏหมายให้ถึงที่สุด พร้อมขอวอนสังคม ฟังความจริงอีกด้าน ที่ตนเป็นฝ่ายถูกกระทำมาตลอด และยืนยันไม่เคยคิดทอดทิ้งลูกสาว

เมียหนุ่มเมาคลั่งฟันคอลูกหวิดขาดเปิดใจไม่เคยนอกใจ