ขนส่งสั่งปรับ 1 หมื่นบาท คนขับรถโดยสาร หลังจอดรถทะเลาะกับแฟนสาวทำให้ผู้โดยสารขอลงกลางทาง หวั่นเกิดอุบัติเหตุ

คลิปเหตุการณ์ ที่คนขับรถทัวร์ สายขอนแก่น-เมืองเลย ทะเลาะกับแฟนสาว บนรถทัวร์ จนต้องจอดรถข้างทาง บริเวณถนนสายขอนแก่น-เมืองเลย บ้านโนนทองหลาง อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น จากนั้นชายคนขับ ลุกขึ้นมาต่อว่าแฟนสาว และบังคับให้ไหว้ขอโทษ ขณะที่ผู้โดยสารก็พยายามเข้าห้ามปราม ขอให้มาขับรถต่อ

แต่คนขับรถก็ยังไม่หยุด จนเรื่องเริ่มบานปลาย ทำให้ผู้โดยสารในรถ ไม่กล้านั่งรถต่อ กลัวว่าหากคนขับยังอารมณ์เสีย อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ จึงขอลงจากรถกลางทาง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ตั้งแต่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

สอบถามผู้โดยสาร ระบุว่า ไม่รู้ว่าทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะอะไรกัน แต่พอขึ้นรถไปพนักงานหญิงหน้าตาก็บูดบึ้งแล้ว จากนั้นฝ่ายหญิงได้ทำตั๋วรถกับโทรศัพท์ตกพื้น แล้วทั้งคู่ก็ มีปากเสียงกันตามคลิป

ล่าสุด สำนักงานขนส่งจังหวัดขอนแก่นแห่งที่ 2 ได้เรียกตัว คนขับรถทัวร์อายุ 42 ปี คนขับรถทัวร์ พร้อมแฟนสาวอายุ 18 ปี พนักงานบนรถ มาสอบสวนแล้ว รับสารภาพว่ามีปากเสียงกับแฟนสาวจริง โดยมีปัญหาเรื่องเงินใช้จ่ายในครอบครัวไม่พอ และแฟนสาวจะให้เพื่อนยืมเงินอีก จึงได้ทักท้วง เนื่องจากเคยให้ยืมหลายครั้งแล้วไม่คืน แต่ก็คุยกันไม่รู้เรื่อง ทำให้ตนโมโห ตอนนี้รู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นขนส่งได้แจ้งเอาผิดกับคนขับรถทัวร์ 2 ข้อหา คือ 1.แสดงกิริยาไม่สมควรหรือไม่สุภาพ และ 2.ขับรถโดยประมาทและน่าหวาดเสียว ปรับฐานความผิดละ 5 พันบาท รวมเป็นเงินจำนวน 1 หมื่นบาท พร้อมให้อบรมเป็นเวลา 3 ชั่วโมง

ส่วนการตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกายแต่ไม่พบ จึงปล่อยให้กลับไปทำงานตามปกติ

ขนส่งลงดาบคนขับบัสทะเลาะแฟนสาวทำผู้โดยสารแตกตื่น