สาวโพสต์ถูกเจ้าหน้าที่ชายหาดต่อว่าหนัก หลังจอดรถเหยียบทรายเพราะต้องการส่งแม่สูงอายุลงก่อนหาที่จอด อ้างไม่มีป้ายบอกชัดเจน

กรณีสมาชิกผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพเจ้าหน้าที่ประจำหาดนางรำ หาดนางรอง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี  พร้อมระบุว่า มาเที่ยวครั้งแรก ไม่ทราบว่าไม่ให้นำรถเข้าไปจอดชิดติดชายหาด เพราะห้ามรถเหยียบทรายทะเล แต่ที่จอดใกล้ๆ เพราะต้องการส่งแม่อายุมากและเดินไม่ไหวลงก่อน ที่จะนำรถไปจอดในที่ที่จอดรถ แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวต่อว่าเสียงดัง จนคนทั้งหาดหันมามอง ทั้งยังบอกด้วยว่า พื้นที่ห้ามจอด แต่ไม่มีป้ายบอกเตือน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ดูจุดที่โพสต์ถึงอยู่บริเวณท่าเรือจุกเสม็ด ฐานทัพเรือสัตหีบ ซึ่งอยู่ในความดูแลของกองทัพเรือ พบว่า ตลอดแนวชายหาด มีที่จอดรถสำหรับนักท่องเที่ยวตลอดเส้นทางอยู่เป็นระยะ และมีป้ายแจ้งนักท่องเที่ยว ว่าห้ามจอดรถบริเวณสวนสนยกเว้นรถเจ้าหน้าที่ เนื่องจากบริเวณชายหาดเป็นสถานที่พักผ่อนของนักท่องเที่ยว ซึ่งจากการสอบถามนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวก็รับทราบกฏข้อนี้เป็นอย่างดี

เบื้องต้น ผู้สื่อข่าวติดต่อเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในภาพที่ถูกโพสต์ เพื่อจะสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกแต่เพียงว่า ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่องแล้ว แต่ไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ ส่วนเฟสบุ๊กต้นเรื่องได้ลบโพสต์ข้อความดังกล่าวแล้ว

สาวโพสต์เจ้าหน้าที่ชายหาดต่อว่าหนัก หลังจอดเหยียบทราย