ตำรวจ สน.เพชรเกษม จับกุมคนร้ายที่ร่วมกับเพื่อนปล้นเพชรได้เพิ่มอีก 1 คน พร้อมคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และยึดของกลางคืนได้แล้วกว่า 4 ล้านบาท

ตำรวจสน.เพชรเกษม คุมตัวนายวุฒิชัย อายุ 32 ปี หนึ่งผู้ต้องหาที่ร่วมกับเพื่อนอีกคน ใช้อาวุธปืนบุกปล้นเพชรมูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท และทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณร้านรับซื้อของหลุดจำนำ ย่านปากซอยเพชรเกษม 63 ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ โดยระหว่างทำแผนนายวุฒิชัย ก้มลงกราบขอโทษผู้เสียหาย ที่ได้ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญการตำรวจแห่งชาติ และพลตำรวจโทสุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ตำรวจจับกุมนายวุฒิชัย ได้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง บนถนนเพชรเกษม โดยยึดอาวุธปืนลูกโม่ 1 กระบอก และกระสุน 6 นัด พร้อมแหวนทองกำไลทอง สร้อยทอง นาฬิกาหรู โทรศัพท์มือถือ และทรัพย์สินอื่นๆ

นายวุฒิชัย สารภาพว่า นายนพอนันต์ ภูษิตรุ่งโรจน์ ผู้ต้องหาที่ถูกจับได้ก่อนหน้านี้ ได้ว่าจ้าง 500 บาทให้มาร่วมก่อเหตุ โดยของกลางที่ปล้นได้ ยังไม่ได้นำไปขายที่ไหนจนถูกจับได้ ส่วนผู้ต้องหา คือ นายต้น อยู่ระหว่างขอศาลออกหมายจับ พบว่า หลบหนีไปอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยคาดว่า จะได้ตัวภายในพรุ่งนี้

ก่อนหน้านี้ ตำรวจสามารถจับกุมนายนพอนันต์ ได้ที่บ้านพักในจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งหลังจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน สามารถยึดของกลางได้ 141 รายการ รวมมูลค่ามากกว่า 4 ล้านบาท

ตร.คุมตัวคนร้ายปล้นเพชร ย่านเพชรเกษม  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ