เตรียมออกหมายจับพ่อเลี้ยงโหด ใช้โซ่ล่ามข้อเท้า ทุบตี ลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ จนเป็นแผลเหวอะหวะทั่วตัว

เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและเยาวชน จังหวัดตรัง พาเด็กชายอายุ 9 ปี นักเรียนชั้น ป.4 ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสิเกา หลังถูกพ่อเลี้ยงจับล่ามโซ่ ทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ จนเป็นแผลเหวอะ ปวดร้าวระบมไปทั้งตัว ที่บ้านพักในตำบลไม้ฝาด อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง จนญาติทนไม่ไหว ต้องพาเด็กเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดพ่อเลี้ยง เมื่อ 29 เมษายนที่ผ่านมา โดยแพทย์ให้นอนพักดูอาการ 1 คืน พร้อมกับจะส่งน้องไปฟื้นฟูสภาพจิตใจ

เด็กชาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ขอเงินพ่อเลี้ยงไปซื้อขนม และตัดผม แต่พ่อเลี้ยงไม่ให้ จึงขโมยเงิน เมื่อกลับบ้าน ก็ถูกพ่อเลี้ยงล่ามโซ่ ตีด้วยไม้ไผ่ผ่าซีก ตนเองร้องไห้ขอร้อง พ่อเลี้ยงก็ไม่หยุด จนกระทั่งไม้หักจึงเลิกตี ก่อนหน้านี้ ตนเองก็ถูกพ่อเลี้ยงตีมาแล้วหลายครั้งจนผวาไม่อยากอยู่บ้าน

ขณะที่ญาติ บอกว่า ตอนแรกหลานชายไม่ยอมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง จนกระทั่งเพื่อนบ้านมาบอก และจากนี้จะพาหลานชายไปอยู่ด้วย โดยสิ่งสำคัญตอนนี้คือต้องเร่งฟื้นฟูจิตใจ เพราะสิ่งที่เจอถือว่ารุนแรงมาก

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ได้สอบปากคำไปแล้วหลายปาก และรอผลตรวจจากแพทย์เพื่อออกหมายจับพ่อเลี้ยงรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนแม่เด็กพบว่ามีอาการทางประสาท

เตรียมออกหมายจับพ่อเลี้ยงโหดใช้โซ่ล่ามทุบตีเด็ก 9 ขวบ