ตำรวจทุ่งสง คุมตัว 3 โจรที่ปล้นชิงรถกระบะใน รพ.ทุ่งสง แจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธปืน ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ อ้างว่ามาทวงหนี้ แต่ไม่ได้ จึงยึดรถยนต์ไปเป็นประกัน

ตำรวจภูธรทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช คุมตัวนายสมบัติ สุทธิเกิด อายุ 50 ปี น.ส.สุณิสา สุทธิเกิด อายุ 28 ปี ลูกสาวนายสมบัติ และนายธีรพงษ์ พิมพ์เสน อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นญาติกัน พร้อมของกลางรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม็กซ์สีขาว เพื่อดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธปืนข่มขู่ ใช้ปืนจี้บังคับผู้เสียหาย ภายในลานจอดรถโรงพยาบาลทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ค้นตัวเอากุญแจรถยนต์กระบะ แล้วพากันขับหลบหนีหายไป เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม

น.ส. สุณิสา 1 ใน 3 ผู้ต้องหา ให้การอ้างว่า ตนเองกับพวกไม่ได้ปล้นชิงรถยนต์ ที่ทำการดังกล่าวเนื่องจากผู้เสียหายเป็นหนี้สินอยู่จำนวน 3 แสนบาทเศษ เมื่อทวงถามก็ไม่ยอมจ่ายคืน จึงเกิดความโกรธแค้น พาพวกมายึดเอารถยนต์ไปแทน

พันตำรวจเอกชัยภัทร ศรีเรือง ผู้กำกับการสถานีตำรวจทุ่งสง เปิดเผยว่า ผู้เสียหายมาแจ้งความว่า ขณะรอภรรยาคลอดลูกที่โรงพยาบาลทุ่งสง ได้ลงมาเดินเล่นที่ลานจอดรถหน้า รพ.ทุ่งสง จากนั้นกลุ่มผู้ต้องหาจำนวน 4 คน เดินเข้ามาหา และช่วยกันจับตัวผู้เสียหายใหนอนลงกับพื้น ก่อนเอาอาวุธปืนจี้บังคับไม่ให้ขัดขืน และล้วงเอากุญแจรถยนต์กระบะ พากันขับหลบหนีหายไป

ในการปล้นทรัพย์ครั้งนี้ ยังมีผู้ต้องหาอีก 1 คน ที่กำลังหลบหนี เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

รวบ 3 โจรปล้นรถยนต์ แค้นผู้เสียหายไม่ยอมใช้หนี้