นักร้องดีว่าแนวหน้าของเมืองไทย "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" กลับมาร่วมร้องเพลงประกอบละครให้กับทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี อีกครั้ง ในเพลง "พรุ่งนี้กับชาติหน้า" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร "เพรงลับแล" ฟังพร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ว ทางจู๊ค (JOOX)

 

กลับมาร่วมร้องเพลงประกอบละครให้กับทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี อีกครั้ง สำหรับ นักร้องดีว่าแนวหน้าของเมืองไทย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ในเพลง “พรุ่งนี้กับชาติหน้า” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร “เพรงลับแล”  เจ้าตัวรับเพลงนี้ร้องง่าย  แต่ยากในเรื่องอารมณ์  ชอบยิ่งยาก ยิ่งท้าทาย

 “ขอบคุณเฮียฮ้อ ช่อง 8 และผู้จัด เอ๊ะ อิศริยา ที่เห็นความสามารถ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับ พี่บั๋ง-สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา นักแต่งเพลงมือทองอีกครั้ง ซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้ว สำหรับเพลงนี้เป็นแนวป๊อบปัจจุบัน ได้ยินชื่อละครครั้งแรก มีความงง แต่พอรู้ว่า ‘เพรงลับแล’ แปลว่า เมืองเร้นลับในอดีต ซึ่งคำว่า ‘เพรง’ แปลว่า อดีตหรือเก่า ก็เข้าใจอารมณ์ของเรื่องราวมากขึ้น เป็นเพลงที่ร้องง่าย แต่อารมณ์แอบยาก ซึ่งภาษาในละครเรื่องนี้บางคำจะบ่งบอกถึงยุคสมัย เพราะนางเอกเป็นคนลับแล อายุหลายร้อยปี มาตามหาความรัก เป็นการย้อนไปในอดีตแล้วกลับมาปัจจุบัน พี่ชอบน้ำตาล ชลิตา ใส่ชุดไทยสวยมาก เค้าเหมือนผู้หญิงโบราณแต่มีตัวตนในยุคปัจจุบัน เพลงนี้ต้องเน้นเรื่องอารมณ์ คำ ดนตรีเป็นที่ตั้งจริงๆ แต่แอบมีความผิดหวัง แอบหวัง เวลาเราได้ทำโจทย์ยาก เหมือนเราสอบอะไรยากๆ แล้วผ่าน จะรู้สึกท้าทาย นักร้องถ้าร้องสไตล์เดิมไปเรื่อยๆ จะไม่พัฒนา แต่ถ้าทำงานกับคนเก่ง เค้าจะดึงจุดดีที่สุดของเราออกมา แล้วลบจุดเสีย เราจะได้แก้ไขจุดที่ไม่ดี ฝากเพลงพรุ่งนี้กับชาติหน้าด้วย เรื่องราวความรัก และความลี้ลับ เมื่อ 2 สิ่งมารวมกัน สนุกแน่นอน ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ ทางจู๊ค (JOOX) และติดตามชมละครทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น.  และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง8 กดเลข 27 ค่ะ” เจนนิเฟอร์  คิ้ม กล่าว