จับได้แล้ว มือยิงคนงานก่อสร้างร้านคาราโอเกะ อ้างถูกมองหน้าด่ากลับ

ความคืบหน้ากรณี คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มคนงานก่อสร้าง ที่ร้านครัวพิมพ์พิศา คาราโอเกะ ตั้งอยู่ถนนบางขัน-หนองเสือ ขาออก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เป็นเหตุให้ นายศรีม่วง ศรีสมัย อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บ และนายบัวสา ช่วยรักษา อายุ 44 ปี เสียชีวิต ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกัน 3 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยกลุ่มคนร้ายเป็นวัยรุ่นที่มาเที่ยวร้านคาราโอเกะ แล้วเกิดเขม่นกัน

 

ล่าสุด ตำรวจภูธรคลองหลวง ได้อนุมัติหมายจับ ผู้ก่อเหตุ 3 คน ประกอบด้วย นายเกรียงศักดิ์ เจริญพร หรือ ใหญ่ อายุ 41 ปี นายศักดิ์นรินทร์ เกษรศรี หรือโจ อายุ 31 ปี และ นายฉัตรชัย มะกล่ำทอง อายุ 35 ปี

 

ความผิดฐานร่วมกันฆ่า และพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับนุญาตและไม่มีเหตุอันควร ก่อนติดตามจับกุมได้ที่บ้านพัก พร้อมของกลาง รถจักรยายนต์ 2 คัน อาวุธปืน ขนาด 9 มม. 1 กระบอก ที่ใช้ก่อเหตุ

 

โดย นายศักดิ์นรินทร์ รับสารภาพว่า เข้าไปดื่มกินที่ร้านเกิดเหตุ และมีเรื่องเขม่นกัน เนื่องจากเพื่อนผู้ตายเดินมามองหน้าพี่ชาย และทำท่าไม่พอใจ
จึงกลับบ้านไปหยิบปืน ขี่จักรยายนต์ย้อนกลับมาพร้อมกับ นายเกรียงศักดิ์ ยิงใส่คู่อริหลายนัด

 

ยอมรับว่า อยู่ในอาการเมา และโกรธแค้นที่ถูกกลุ่มผู้ตายด่ากลับมา แต่จำไม่ได้ว่าด่าว่าอะไร จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป