หนุ่ม "เบิ้ล-ปทุมราช อาร์สยาม" ซุปตาร์เดินดินพันล้านวิว หวนกลับมาร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกครั้ง และครั้งนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเพลงสนุก ดนตรีเพราะ สมกับการผจญภัยของอาละดินจริงๆ ฟังได้แล้ววันนี้ที่ JOOX

การผจญภัยสุดอัศจรรย์ กำลังเริ่มต้น กับตำนานแฟนตาซีซีรี่ส์สุดยิ่งใหญ่ “อาละดิน” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่มีพระเอกหน้าหล่อ ซุปตาร์นำอย่าง “ซิดดาร์ธ นิกัม” รับบท “อาละดิน” ประกบกับนางเอกหน้าคมสมกับเป็นเจ้าหญิงจัสมินอย่าง “อัฟนีท คัวร์”ที่ได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมแห่งปีคว้าเรตติ้งอันดับหนึ่ง ครองใจแฟนๆคอซีรี่ส์อินเดีย ทั้งนี้เพลงประกอบซีรีส์ “อาละดิน” ที่ได้ปล่อยมาให้ฟังกันก่อนทาง Joox ได้หนุ่ม “เบิ้ล-ปทุมราช อาร์สยาม” ซุปตาร์เดินดินพันล้านวิว หวนกลับมาร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกครั้ง และครั้งนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเพลงสนุก ดนตรีเพราะ สมกับการผจญภัยของอาละดินจริงๆ ฟังได้แล้ววันนี้ที่ JOOX คลิกเลย >> bit.ly/2GYWSRF

เบิ้ลเผยความรู้สึกว่า  “ถือว่าเป็นอีกประสบการณ์ที่ดีอีกครั้งหนึ่ง ที่ได้กลับมาร้องเพลงประกอบซีรี่ส์อินเดียอีกครั้ง ถามว่าครั้งนี้เป็นอย่างไร ตอบได้เลยว่าเนื้อเพลงสนุกมากๆ ย้อนวัยสมัยเป็นเด็กที่หลายๆ คน คงได้ยินกันมาได้เรียนรู้และดูการ์ตูนเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อน ซึ่ง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เด็กหนุ่มอาละดินที่เจอการผจญภัยครั้งสำคัญต่างๆ เค้าเป็นเด็กผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่ได้มาเจออะไรที่วิเศษในชีวิต ทำให้เขามีความมั่นใจ และความสุขมากขึ้น ถ้าเปรียบกับเราเองก็เหมือนกันที่เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง จนวันหนึ่งได้มีโอกาสมาเป็นนักร้อง ก็เหมือนมีมนต์วิเศษที่เราขอไว้ 3 ประการ ก็ทำให้รู้สึกเข้าใจในตัวเนื้อเพลงมากขึ้น ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ทำให้ผมได้มีโอกาสกลับมาร้องเพลงประกอบซีรี่ส์อีกครั้ง ผมจะทำออกมาให้เต็มที่ สมกับความไว้วางใจครับ ท้ายสุดนี้อยากจะฝากซีรี่ส์อะลาดิน กับแฟนคลับ และแฟนๆช่อง 8 ทุกๆคน ซึ่งผมดูเองแล้วก็สนุกมาก น่าติดตาม มีการเล่าเรื่องไม่ซ้ำกับเทพนิยายที่เราเคบชินกัน  และที่สำคัญฝากผลงานเพลงของผม เพลง “อาละดิน” ใน JOOX ด้วยครับ”