3 คนร้ายก่อเหตุปล้นทรัพย์ ร้านจำหน่ายสินค้าหลุดจำนำย่านเพชรเกษม ได้ทรัพย์สินกว่า 10 รายการ รวมกว่า 3 แสนบาท ขณะที่เจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บ โดยตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว

ตำรวจ สน.เพชรเกษม เข้าตรวจสอบร้านจำหน่ายสินค้าหลุดจำนำแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอยเพชรเกษม 63 ย่านบางแค หลังรับแจ้งมีคนร้าย 3 คนใช้อาวุธมีด และปืนก่อเหตุปล้นเพชรและทรัพย์สินมีค่าภายในร้านไป

โดยคนร้ายใช้ปืนตีศีรษะนายศิริชัย อาศัยพานิชย์ อายุ 61 ปี เจ้าของร้านบาดเจ็บ และได้รับการส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว 

สอบสวนทราบว่า ระหว่างที่นายศิริชัย กำลังจัดเรียงทรัพย์สิน และเปิดร้านเพื่อจำหน่ายเพียงผู้เดียว มีคนร้าย 3คน สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ 1 คน และอีก 2 คนสวมหน้ากากอนามัยคนหนึ่งถืออาวุธปืน ลูกโม่ไม่ทราบขนาด ส่วนคนร้ายอีกคน ถือมีดปลายแหลม ความยาวประมาณ1คืบ เข้ามาก่อเหตุ ปล้นทรัพย์สิน

แต่นายศิริชัยขัดขืน คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนตบเข้าที่ใบหน้า และศีรษะหลายครั้ง จนนายศิริชัยล้มลงคาเคาน์เตอร์ขายเครื่องเพชร

ก่อนที่คนร้ายทั้ง 3 คนจะเดินอ้อมเข้าไปในเคาน์เตอร์ เปิดตู้กระจกกวาดทรัพย์สินไปกว่า 10 รายการ รวมถึงเงินสด 30,000 บาท รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 300,000บาท จากนั้นได้ขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ใกล้ๆร้านหลบหนีไป ทางถนนเพชรเกษมขาออก มุ่งหน้าจังหวัดสมุทรสาคร

ตำรวจคาดว่า คนร้ายมีการเตรียมและรู้ความเคลื่อนไหวของร้านอย่างดี โดยรอนายศิริชัยเปิดร้านเพียงคนเดียว จึงก่อเหตุ หลังจากนี้ให้ชุดสืบสวนไล่กล้องวงจรปิด และสอบถามพยาน เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป 

3 คนร้ายปล้นทรัพย์ร้านจำนำสินค้า - เจ้าของบาดเจ็บ