ยังคงมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ท่าทีฉุนเฉียวของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ระหว่างการให้สัมภาษณ์ประเด็นรวยติดอันดับเศรษฐีเอเชีย แม้ว่า ผู้สื่อข่าวจะออกมาชี้แจงว่า ไม่มีการตบ หรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด แม้ก็มีคนไม่เชื่อบอกว่า ได้ยินเสียงดัง "เพี๊ยะ"

พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หรือบิ๊กน้อย อดีตผู้ช่วยผบ.ทบ. และสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ซึ่งเป็นรุ่นน้องและสนิทสนมกับพลเอกประวิตร ออกมาตำหนิสื่อโซเชียลว่า ปั้นน้ำเป็นตัว เขียนข่าวสร้างกระแสให้เกิดความขัดแย้ง

กรณีท่าทีฉุนเฉียวของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ระหว่างการให้สัมภาษณ์ประเด็นรวยติดอันดับเศรษฐีเอเชีย ซึ่งมีการโจมตีว่า คุกคามนักข่าว ใช้ความรุนแรง ถึงขึ้นมีข่าวปลอมว่า "บิ๊กป้อมตบหน้านักข่าว" แชร์สนั่นโลกโซเชียล

โดยยืนยันว่า พลเอกประวิตร เป็นคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี เป็นพี่ที่มีแต่ให้ เป็นผู้บังคับบัญชาที่ใจกว้าง ไม่เคยคิดเล็กคิดน้อย ตนบอกได้คำเดียวว่า "พวกที่เขียนมั่วโดยไม่มีข้อเท็จจริงจะต้องถูกดำเนินการทางกฎหมาย"

ส่วนกรณีเว็บไซต์ อินเวสติ้ง ให้พลเอกประวิตร ติดโผ 1 ใน 45 เศรษฐีเอเชีย พลเอกวิชญ์ ยืนยันว่า ไม่มีมูลความจริง เพราะพลเอก ประวิตร มีทรัพย์สินเท่าที่ชี้แจงต่อ ป.ป.ช. ไม่เคยมีบัญชีเงินฝากในต่างประเทศ

ขณะที่พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งจะไปยื่นร้องให้ ป.ป.ช.ตรวจสอบบัญชีทรัพย์สิน พลเอกประวิตรเพิ่มเติม ระบุว่า กำลังให้ทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านภาษา ตรวจสอบข้อมูลในเว็บไซต์ เนื่องจากการที่จะฟ้องร้องใคร หลักฐานต้องชัดเจน ครบถ้วน

ด้านนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวจิกกัดว่า “ถ้าเราจะยกย่องให้พลเอกประวิตรเป็นบิดาแห่งการออมจะถือว่ากล่าวเกินเลยไปหรือไม่ ?”

กลาโหมป้อง"พล.อ.ประวิตร" แค่เอ็นดู-หยอกล้อนักข่าว