ผู้ก่อเหตุฆ่ายกครัวพ้นขีดอันตรายแล้ว เขียนหนังสือรับสารภาพ โดยตกลงใจกันกับภรรยาพร้อมตายร่วมกัน ขณะที่ตำรวจเตรียมขยายผล หากมูลเหตุเกิดจากปัญหาหนี้นอกระบบ

ตำรวจกองบังคับการนครบาล 3 เรียกชุดสืบสวนสอบสวน และตำรวจนครบาลมีนบุรี ประชุมคลี่คลายคดี ฆ่ายกครัว 3 ศพที่ร้านรับติดตั้งเครื่องเสียง ถนนหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ได้ระบุว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เข้าสอบปากคำ สามีซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ที่โรงพยาบาลโดยเบื้องต้นพ้นขีดอันตรายแล้ว

โดยพลตำรวจตรีสมนึก น้อยคง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุให้การว่า ครอบครัวมีปัญหาเรื่องการเงินและหาทางออกไม่ได้ จึงตกลงกับภรรยาว่า จะก่อเหตุฆ่าทำร้ายครอบครัว เพื่อหนีปัญหา ส่วนกรณีเรื่องเงินกู้นอกระบบที่ ระบุว่า ต้องส่งผ่อนวันละ 8,000 บาทนั้น หลังจากนี้ จะมีการตรวจสอบในทุกประเด็น หากสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากเรื่องหนี้นอกระบบจริง ตำรวจยืนยันว่า จะกวาดล้างและดำเนินการให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้ ทางตำรวจยังไม่ยืนยันถึงสาเหตุการก่อเหตุว่า เกิดจากปัญหาครอบครัว หรือเงินกู้นอกระบบ โดยขณะนี้ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหากข้อสรุปที่แท้จริง เบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา และได้ส่งเจ้าหน้าที่wปการดูแลผู้ก่อเหตุเป็นพิเศษ เนื่องจากเกรงว่าจะทำร้ายตนเอง

ตำรวจล่าแก๊งเงินกู้นอกระบบ ทำหนุ่มเครียด ฆ่ายกครัว 3 ศพ