ประชาชนทั่วประเทศ เข้าคิวรอซื้อเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก

วันนี้ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดจำหน่ายเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก ณ ห้างสรรพสินบิ๊กซี สาขาพิษณุโลก โดยเริ่มเปิดจำหน่ายในเวลา 8 นาฬิกา 30 นาที มีนายไพบูลย์ ณะบุตรจอม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ร่วมในพิธีเปิดจำหน่ายเหรียญดังกล่าว

ปรากฏว่า มีประชาชนชาวพิษณุโลกจำนวนมาก เดินทางมาเข้าแถวรอรับบัตรคิว เพื่อหวังจะได้เป็นเจ้าของเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษกเป็นคนแรกๆ โดยในช่วงเช้า มีประชาชนมาต่อคิวแล้วกว่า 300 คน

ชาวบ้านคนหนึ่งบอกว่า มาต่อคิดตั้งแต่ตี 5 เพื่อเป็นคิวแรกในการซื้อเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก เพื่อเก็บไว้เป็นสิริมงคลแก่ตนเอง และครอบครัว

เช่นเดียวกันกับที่จังหวัดนครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธีเปิดจำหน่ายเข็มที่ระลึกตราสัญญาลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษกพุทธศักราช 2562

โดยประชาชนจำนวนมากเดินทางมาต่อคิวซื้อเข็มที่ระลึกฯ กันอย่างเนืองแน่นตั้งแต่เวลา 6 โมงเช้า ก่อนจะเปิดจำหน่ายในเวลา 9 นาฬิกา ซึ่งประชาชนทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า จะประดับเข็มที่ระลึกที่อกเสื้อเพื่อแสดงความจงรักภักดี ตลอดจนร่วมเฉลิมฉลองในช่วงงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ในหลวงรัชกาลที่10 และจะได้เก็บรักษาไว้เป็นที่ระลึกแห่งความทรงจำ

ประชาชนต่อแถวซื้อเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พิธีบรมราชาภิเษก