หนุ่ม 29 ปี ขี่รถตามประกบสาวท้อง 2 เดือน หวังข่มขืน โชคดีพลเมืองดีเข้าช่วยทัน ถูกรุมยำเละ อ้างเมาจนจำอะไรไม่ได้

สาวอายุ 23 ปี พนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรชุมแพ จ.ขอนแก่น หลังถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ และพยายามฉุดไปข่มขืน

หญิงสาว เล่าว่า หลังเลิกงาน เจ้าของร้านพาไปเที่ยวสถานบันเทิง จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านคนเดียว แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ ก่อนที่คนซ้อนท้ายกระโดดจะลงจากรถ มานั่งคร่อมเบาะท้ายตน ทำให้รถเสียหลักล้มลงข้างทาง และหนึ่งในคนร้ายได้ถอดกางเกงพยายามกดตนลงกับพื้นหญ้าเพื่อข่มขืน แต่ตนร้องให้คนช่วย โชคดีมีพลเมืองดีผ่านมา รีบจอดรถลงมาช่วยเหลือ ก่อนที่จะรุมกระทืบผู้ก่อเหตุจนน่วม และโทรแจ้งตำรวจ ตนจึงรอดมาได้

ขณะที่พลเมืองดี เล่าว่า ตนกับเพื่อนประมาณ 6 คน กลับจากสถานบันเทิง ระหว่างทางพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ไหล่ทาง จึงพากันลงไปช่วย  โดยมีผู้ชายหนึ่งคนวิ่งหนีไป ขณะที่ผู้หญิงกำลังจะถูกชายอีกคนหนึ่งข่มขืน และภาพที่ตนเห็นคือคนร้ายถอดกางเกงออกแล้ว พวกตน 6 คนจึงเข้าช่วย

ขณะที่คนร้าย คือ นายครรชิต แสนเวียง อายุ 29 ปี ถูกตำรวจคุมตัวมาสอบสวน แต่ไม่สามารถให้การอะไรได้ อ้างว่าเมาหนัก จำอะไรไม่ได้ ไม่รู้ว่าก่อเหตุอะไรมา

อย่างไรก็ตามจากพยานหลักฐานเชื่อได้ว่าผู้ต้องหาเตรียมก่อเหตุแล้ว จึงแจ้ง 3 ข้อหาหนัก คือ พยายามข่มขืนกระทำชำเรา กระทำอนาจาร  และทำร้ายร่างกาย ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องศาลให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คนร้ายถีบรถสาวท้องตกข้างทาง ถอดกางเกงจะข่มขืน