เกิดเหตุ 2 คนไทยในรัฐสึมบีลัน ประเทศมาเลเซีย ทะเลาะกันเอง แล้วใช้มีดปาดคอกันเสียชีวิต

ภาพเหตุการณ์ขณะคนไทย 2 คนก่อเหตุทะเลาะวิาทกันเองที่หน้าร้านอาหารคนไทยแห่งหนึ่ง ณ ตามัน บูเก็ตอือมัส ราฮัง สรึมบัง รัฐสึมบีลัน ประเทศมาเลเซีย ซึ่งสื่อประเทศมาเลเซียนำมาเผยแพร่ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเหตุให้นายอับดุลรอซะ จารู อายุ24ปี อดีตนักศึกษา สาขาการสอนอิสลามศึกษา มหาวิทยาลัยฟาฏอนี เป็นคนบ้านสะดาวา ตำบลสะดาวาอำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี ที่พึ่งเดินทางมาช่วย ทำงานที่ร้านอาหารดังกล่าว ถูกมีดปาดคอเสียชีวิต 

รายงานข่าวบอกว่า นายอับดุลรอซะ มีเหตุทะเลาะวิวาทกันกับ คนงานชายไทยรุ่นน้องอายุ 19 ปี เป็นคนยะหาจ.ยะลา ที่ทำงานในร้านอาหารเดียว หลังจากนายอับดุลรอซะ ได้ตักเตือนคนงานชาย เรื่องการสูบบุรี่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเหตุหมางใจกันอยู่แล้ว คนงานคนดังกล่าวจึงดักรอ และเกิดปากเสียง และต่อยกันหลังร้าน คนงานชายคนดังกล่าวสู้ไม่ได้จึงได้ใช้มีดปาดคอนายอับดุลรอซะ จนบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นญาติได้นำศพกลับประเทศไทย ในวันนี้ เมื่อเวลา08.00 น. ที่ผ่านมา และทำพิธีฝั่งศพตามหลักศาสนาอิสลามาต่อไป 

ขณะที่ผู้ก่อเหตุถูกชาวมาเลเซียที่ทานอาหารในร้านและคนงานไทยที่ทำงานที่ร้านอาหารดังกล่าวได้ช่วยกันจับตัวไว้ได้ทันควันก่อนจะส่งให้ตำรวจมาเลเซียดำเนินคดีตามกฏหมายของมาเลเซีย ซึ่งคดีนี้กลายเป็นคดีดัง ในประเทศมาเลเซียอีกด้วย