4 คนร้ายคาดผ้าสีดำปิดบังใบหน้า ใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 กราดยิงร้านอาหารตามสั่งทำให้ลูกค้าที่กำลังนั่งทานข้าวได้รับบาดเจ็บ 1 คน

ตำรวจ สภ.หนองจิก เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านอาหารตามสั่ง ริมถนนสายปัตตานี-หาดใหญ่ ตำบลบางเขา อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี หลังถูกคนร้าย 4 คน คาดผ้าสีดำปิดบังใบหน้า ใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 กราดยิงใส่ กระสุนเข้าที่หัวเข่า นางสาว สุภาวดี ฤทธิ์เพชร อายุ 36 ปี ลูกค้า บาดเจ็บ

ส่วนที่เกิดเหตุ พบรถยนต์จอดอยู่หน้าร้านถูกยิงกระจกแตกเสียหาย บนพื้นถนนพบกระสุนปืน 10 ปลอกหล่นกระจาย ในร้านพบรอยเลือดหยดบริเวณโต๊ะอาหาร

นางจารี วาดแสง เจ้าของร้าน เล่าว่า เปิดร้านขายอาหารตามสั่งและแกงป่ามานาน 10 ปี แล้ว ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บ พร้อมเพื่อน 2 คนมานั่งทานข้าว ปรากฏว่า มีคนร้าย 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันมาจอดหน้าร้าน จากนั้นกราดยิงทันที จนลูกค้าต่างพากันวิ่งหนีตาย แต่ผู้บาดเจ็บวิ่งไม่ทัน

เชื่อว่า คนร้ายน่าจะมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี และชำนาญเส้นทางหลบหนี หรือมีแนวร่วมในพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ ล่าสุดมีพลเมืองดีพบเห็นบุคคลต้องสงสัยคาดว่าจะเป็นคนร้ายกำลังขี่รถจักรยานยนต์หนี จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

คนร้ายปิดหน้ากราดยิงร้านอาหาร ลูกค้าสาวถูกยิงเจ็บ