ตำรวจคุมตัวชายวัย 51 ปีทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังยิงแฟนสาวและแม่แฟนเสียชีวิต แล้วพาลูกชายวัย 6 ปี ขึ้นรถเก๋ง หลบหนีข้ามจังหวัด

ชายอายุ 51 ปี ถูกตำรวจภูธรกบินทร์บุรีคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ภายในร้านนวดแผนไทย อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ท่ามกลางกำลังตำรวจคุ้มกันแน่นหนา และมีประชาชนมุงดูจำนวนมาก 

หลังเมื่อวานนี้ ใช้ปืนยิงแฟนสาวอายุ 43 ปี และแม่แฟนอายุ 61 ปีเสียชีวิต จากนั้นยังพาเด็กชายอายุ 6 ปี ลูกชายของผู้ตายขึ้นรถเก๋งขับหลบหนีไปด้วย ก่อนเอารถไปจอดไว้ที่ จ.ชัยนาท ก่อนทิ้งเด็กชายให้อยู่ในรถตามลำพัง จนเจ้าหน้าที่ตามไปช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว 

ผู้ต้องหา รับสารภาพอ้างว่า เพิ่งคบหากับผู้ตายได้ไม่นาน และไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน วันเกิดเหตุก็ไปหาที่ร้านนวดตามปกติ พอเข้าไปกลับถูกแม่แฟนด่าทอถึงบรรพบุรุษ ทำให้บันดาลโทสะ ชักปืนที่พกติดตัวมา ยิงใส่ทั้งคู่เสียชีวิต หลังก่อเหตุ กำลังจะหลบหนี แต่เด็กชายร้องตาม เลยพาขึ้นรถมาด้วยกัน แล้วขับรถไปจอดไว้ที่บ้านของพี่สาวต่างพ่อ และทิ้งเด็กชายไว้ จากนั้นก็หนี แต่ไม่รอดถูกจับกุมได้ 

ตำรวจจึงดำเนินคดี 4 ข้อหา คือ 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง 3.พาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ 4.หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น และ 5.พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดา หรือ ผู้ปกครอง

คุมชายวัย  51 ปี  บุกยิงแฟนสาวและแม่เสียชีวิตในร้านนวด