คุมฝากขังแม่ พาลูกสาววัย 5 ปี ขายบริการแลกเงินหลักร้อย คาดคนซื้อบริการอาจเป็นพ่อแท้ๆ รอผลตรวจดีเอ็นเอ

แม่อายุ 28 ปี และชายอายุ 52 ปี ถูกตำรวจภูธรพนมสารคามคุมตัวไปฝากขัง ที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมคัดค้านการประกันตัว หลังแม่พาลูกสาวอายุ 5 ปี มาให้ชายคนดังกล่าว กระทำชำเราท้ายรถกระบะ เพื่อแลกกับเงินครั้งละ 200-300 บาท 

ชายที่ก่อเหตุ รับสารภาพว่า มีภรรยาอยู่แล้ว แต่แอบคบหาดูใจกับแม่ของเด็กมาตั้งแต่ปี 2552 ต่อมาฝ่ายหญิงมีลูก และแม่เด็กอ้างว่าเด็กสาวเป็นลูกของฝ่ายชายด้วย ซึ่งตำรวจยังรอผลตรวจดีเอ็นเอ 

พร้อมยอมรับว่ากระทำชำเราเด็กหญิงจริง โดยจะให้แม่ของเด็ก พามาเจอกันอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ตามที่เปลี่ยว และจะให้เงินเป็นค่าตอบแทน เอาไว้เป็นค่าใช้จ่ายเลี้ยงดูลูก

ส่วนกรณีที่ผู้ก่อเหตุ อ้างว่าป่วยทางจิตเวช มั่นใจว่าจะไม่เป็นอุปสรรคต่อการต่อสู้คดี เพราะขณะเกิดเหตุมีสติครบถ้วน จึงแจ้งข้อหาค้ามนุษย์กับแม่เด็ก และแจ้ง 2 ข้อหากับชายที่ก่อเหตุ คือ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และ ทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี 

ขณะที่ตาเด็ก บอกว่า ลูกสาวสติไม่ค่อยสมบูรณ์ คบหากับชายที่ก่อเหตุมานานแล้วแต่ที่ตนไม่เคยรู้มาก่อนเลย ว่าหลานสาวถูกกระทำชำเรา พอรู้เรื่องแค้นใจมาก

ด้านเพื่อนบ้าน บอกว่า ชายที่ก่อเหตุจะเข้ามารับแม่และเด็กที่บ้านประจำ แต่ไม่เคยได้เบาะแสว่าแม่พาลูกสาวไปเร่ขายบริการทางเพศมาก่อน 

ส่วนเด็กหญิง ขณะนี้อยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งหากเด็กมีความพร้อมจะสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพอีกครั้ง เพื่อขยายผลว่ามีผู้ก่อเหตุอีกหรือไม่

ฝากขัง 2 ผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กหญิง 5 ปี แลกเงินหลักร้อย