ตำรวจฉะเชิงเทรา นำตัวแม่แท้ๆที่พาลูกสาววัย 5 ขวบเร่ขายบริการแลกเงินหลักร้อยพร้อมหนุ่มใหญ่ที่ซื้อบริการ ไปฝากขังศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยจะคัดค้านการประกันตัว

กรณีตำรวจและหน่วยงานด้านความมั่นคง จังหวัดฉะเชิงเทรา จับกุมแม่แท้ๆ พาลูกสาวในไส้วัย 5 ขวบ เร่ขายบริการหนุ่มใหญ่วัย 52 ปี บริเวณท้ายรถกระบะแลกเงินครั้งละ 200-300 บาท ซึ่งชาวบ้านสุดทนกับพฤติกรรมผิดมนุษย์ แจ้งศูนย์ดำรงธรรมให้ช่วยเหลือเมื่อวานนี้นั้น

พันตำรวจเอกสุพล แสงทอง ผู้กำกับการตำรวจภูธรพนมสารคาม เปิดเผยว่า ได้กำชับพนักงานสอบสวนให้เร่งสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองคนเพิ่มเติมอย่างละเอียด ก่อนที่จะตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดฉะเชิงเทราในช่วงบ่ายวันนี้ ซึ่งตามสิทธิของผู้ต้องหานั้นอาจจะขอยื่นประกันตัวต่อศาล ซึ่งพนักงานสอบสวนจะขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญและสังคมให้ความสนใจ มีอัตราโทษสูง และผู้ต้องหาทั้งสองคนอาจจะไปยุ่งเกี่ยวกับพยานบุคคลต่างๆที่เกี่ยวข้องกับคดี

ในส่วนของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ต้องรอเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อให้ได้ข้อมูลว่านอกจากผู้ต้องหาหนุ่มใหญ่รายนี้แล้ว ยังมีผู้ต้องหารายอื่นอีกหรือไม่ ซึ่งจะสอบสวนอย่างละเอียดและดำเนินคดีอย่างเด็ดขาดกับบุคคลที่เกี่ยวข้องต่อไป

สำหรับตัวเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ขณะนี้ถูกส่งตัวไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา ของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์แล้ว ซึ่งมีเจ้าหน้าที่และนักสังคมสงเคราะห์ดูแลอย่างใกล้ชิด โดยเน้นเรื่องของสภาพจิตใจที่ต้องฟื้นฟูเกี่ยวกับความคิดของเด็กให้พัฒนาการไปตามวัย รวมไปถึงเรื่องของสุขภาพร่างกายด้วย ซึ่งคงต้องใช้เวลานานพอสมควร เนื่องจากมารดาของเด็กไม่มีความพร้อมที่จะดูแล

ตำรวจค้านประกันชายซื้อบริการเด็กหญิง 5 ขวบ