เหยื่อที่รอดชีวิตจากการถูกดักซุ่มยิงที่จังหวัดตรัง ซึ่งเป็นเหตุให้เด็ก ม.4 ถูกยิงเสียชีวิต ร้องขอเจ้าหน้าที่คุ้มครองหลังถูกผู้ต้องหาที่หลบหนีขู่ฆ่ายกครัว

นายอนันต์ และนางสอง บูรณ์ชะนะ พ่อและแม่ของนายธีรวัฒน์ บูรณ์ชะนะ หรือน้องนิว อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จังหวัดตรัง ซึ่งถูกคนร้าย 3 คน ลอบยิงเสียชีวิตเมื่อกลางดึกวันที่ 2 ธันวาคมปีที่แล้ว พร้อมด้วยนายวัชรพล กลับจิต อายุ 42 ปี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์และถูกยิงบาดเจ็บ เข้าร้องเรียนทีมข่าวเพื่อขอความช่วยเหลือและขอความคุ้มครองจากเจ้าหน้าที่เนื่องจากถูกมือปืนที่ก่อเหตุตามขู่ฆ่า

ผู้เสียหายทั้ง 3 คน ระบุว่า หลังเกิดเหตุ กลุ่มมือปืน 2 คน ถูกจับได้และได้ประกันตัวออกไปสู้คดี ส่วนมือปืนอีกราย อายุ 51 ปี ยังไม่ถูกจับกุม โดยทั้งหมดขอให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายที่เหลือมาดำเนินคดีโดยเร็วและร้องขอให้เจ้าหน้าที่รับนายวัชรพล ซึ่งเป็นพยานปากสำคัญในคดี เข้ารับการคุ้มครองของเจ้าหน้าที่ด้วย เพราะคดีผ่านมา 6 เดือนยังจับมือปืนไม่ได้

ขณะที่ผู้ต้องหาอีก 2 คน ที่ได้รับการประกันตัวออกมามีพฤติกรรมข่มขู่ จนทำให้นายวัชรพลและครอบครัว รวมทั้งครอบครัวของพี่สาว พี่เขย รวมเกือบ 10 ชีวิต ต้องทิ้งบ้านไปอาศัยกับคนอื่นเพราะกลัวถูกฆ่า ไม่มีงานทำ ครอบครัวทั้งหมดเดือดร้อน

นอกจากนี้ยังร้องขอให้ตำรวจนำตัวภรรยาของมือปืนมาสอบปากคำและดำเนินคดีเนื่องจากมีการข่มขู่นายวัชรพลและครอบครัวด้วยเช่นกัน

นายวัชรพล บอกด้วยว่า สภาพจิตใจยังบอบช้ำ สภาพร่างกายก็เช่นเดียวกัน แขนซ้ายที่ถูกยิงใช้งานไม่ได้ตามปกติเนื่องจากกระสุนปืนตัดเส้นเลือดใหญ่และทำลายกล้ามเนื้อต้นแขน

เหยื่อมือปืนยิง ม.4 ร้องขอจนท.คุ้มครอง