ตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ เตรียมอายัดตัวผู้ต้องขังที่พ้นโทษ สอบปากคำสรุปสำนวนปมผู้ต้องขังชายเมาแล้วขับ เสียชีวิตในเรือนจำเมื่อ 5 วันก่อน

คดีที่่นายพรหมปัญญา เกษหอม อายุ 40 ปี ถูกคุมขังในข้อหาเมาแล้วขับเมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา และถูกคุมขังในสถานกักขังเรือนจำจังหวัดศรีสะเกษ ก่อนเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งญาติติดใจการเสียชีวิต เนื่องจากที่ศีรษะผู้เสียชีวิตได้รับอันตรายรุนแรงและบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย

ต่อมาทางผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดศรีสะเกษ เผยว่า ขณะรับผู้ต้องหามาอยู่ในสภาพร่างกายปกติ และ 2 วันต่อมาผู้ต้องหาเกิดคลุ้มคลั่ง มือสั่น มีเหงื่อออกฝ่ามือทั้งสองข้าง จากอาการขาดสุรา และมีพยานเพื่อนผู้ต้องกักขังที่นอนด้วยกัน พบเห็นผู้ต้องหาลุกไปเข้าห้องน้ำและพลาดลื่นล้มหน้าคว่ำ กระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น ผู้ต้องหาหายใจแผ่วเบาและเสียชีวิตลง

ล่าสุดพันตำรวจเอก เสรี ภูษาชีวะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ เผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน เข้าอายัดตัวผู้ต้องขังที่จะพ้นโทษ จากสถานกักขังเรือนจำจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อนำตัวมาสอบสวนแล้ว รวม 4 คน

เพื่อสรุปสำนวน ประกอบการรอผลชันสูตรศพ และอยู่ระหว่างรอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จากสถานกักขังเรือนจำจังหวัดศรีสะเกษทั้งหมด 2 ตัว พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

อายัดผู้ต้องขังพ้นโทษ สอบปมเอี่ยวหนุ่มเมาแล้วขับดับในเรือนจำ