หนุ่มเมียหนี ตัดสินใจฆ่าเมียทิ้ง ก่อนจะอุ้มลูกวิ่งไปให้รถชน หวังฆ่าตัวตายตาม

ตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกรถชนได้รับบาดเจ็บ 2 รายบริเวณถนนสายกำแพงเพชร ท่ามะเขือ หลังก่อเหตุแทงภรรยาตัวเองเสียชีวิต 

จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบว่า เป็นห้องแถวชั้นเดียว มีศพของหญิงสาว อายุ 35 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ที่ลำคอมีรอยถูกของมีคมบาดลึกถึงหลอดลม และถูกแทงตามลำตัวหลายแห่ง ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ยาว10 นิ้ว ตกอยู่ 

ชาวบ้านช่วยกันจับผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ เป็นชาย อายุ 34 ปี เป็นสามีของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้อุ้มลูกสาววัย 7 ขวบ วิ่งออกไปให้รถชนหวังฆ่าตัวตาย แต่รถชนไม่รุนแรงมาก จึงแค่บาดเจ็บ 

โดย น้องเขยผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายได้กลับบ้านไปเลือกตั้งที่ จ.พิษณุโลก และกลับมาที่กำแพงเพชช เพื่อจะมาขนของออกจากบ้าน เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะกับผู้ตาย แต่เมื่อกลับมาที่บ้าน ก็เจอกับผู้ก่อเหตุ จึงเข้าไปตกลงพูดคุยปัญหากันในห้อง คาดว่าคงจะตกลงกันไม่ได้ จึงเกิดเหตุรุนแรงขึ้น 

ทางด้านนายจรินทร์ กลิ่นเกสร อายุ 47 ปีคนขับรถกระบะ ทะเบียน กค.9852 กำแพงเพชร ที่ชนกับผู้ก่อเหตุจนได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ขณะขับรถจะกลับบ้าน เจอผู้ก่อเหตุยืนอุ้มลูกอยู่กลางถนน จึงพยายามเบรกรถอย่างเต็มที่ แต่ไม่ทัน ยังพุ่งเข้าชน แต่ไม่แรงมาก ทำให้แค่บาดเจ็บเท่านั้น