สองเยาวชนชาย หนีออกจากบ้าน 2 อาทิตย์ ตะเวนก่อเหตุปีนบ้านพักในจ.นนทบุรี ขโมยทรัพย์สิน หวังหาเงินเล่นเกม ซึ่งวงจรปิดจับภาพขณะก่อเหตุไว้ได้

ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพเยาวชนชาย 2 คน อายุระหว่าง 13-15 ปี บุกปีนรั้วตึกห้องเช่า ข้างบ้านพักของ นาย คณิต ธรรมนุสาร อายุ 34 ปี ก่อนลงมารื้อค้นหาทรัพย์สิน ในรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้าน ซอยประชาชื่นนนทบุรี 8 ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เหคุเกิดเมื่อช่วงตี2 ทีผ่านมา 

นายคณิต ผู้เสียหาย ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังตุบ เหมือนมีของตกลงมาจากที่สูงก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอเช้าขึ้นมารถรถจักรยานยนต์ พบแว่นตากันแดดหายไป จึงเปิดกล้องวงจรปิดที่บ้านดู พบเยาวชนชาย 2 คน มีอุปกรณ์ฆ้อนถือมาด้วย ปีนรั้วข้างๆบ้านเหยียบโคมไฟที่หน้าบ้านหักลงม่า ซึ่งพบว่าก่อเหตุแบบนี้ 2 ครั้งแล้ว 

ล่าสุด ผู้เสียหายพาตำรวจไปสะกดรอยไปจับกุม เยาวชนชายที่ก่อเหตุทั้ง 2 คน ได้ที่ชั้น 2 ภายในร้านเกมแห่งหนึ่งในพื้นที่ พบว่ากำลังนอนหลับสนิทอยู่ จึงคุมตัวไปสอบสวน ก่อนทั้งหมดจะยอมจำนนต่อหลักฐาน

โดยให้การรับสารภาพว่า ได้หนีออกจากบ้านมานาน 2 อาทิตย์ก่อนพากันไปปีนบ้านพักหาขโมยทรพย์สินมีค่าไปขาย เพื่อหวังหาเงินมาใช้เล่นเกม 

เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวทำการตักเตือน ก่อนประสานผู้ปกครองมารับตัวเด็กทั้งสองกลับบ้านไป

สองเด็กชายริอาจเป็นโจร ขโมยทรัพย์หาเงินเล่มเกม