ผู้ป่วยจำนวนมาก เดินทางมาร่วมงานมหกรรมกัญชา พันธุ์บุรีรัมย์ เพื่อขอจดทะเบียนใช้กัญชาทางการแพทย์ ภายในสองวันเกือบ 3 พันคนแล้ว ขณะที่มีผู้แทนเข้าร่วมงานกัญชาภายในสองวันเกือบแสนคน

ประชาชนจำนวนมาก ยังคงเดินทางมาร่วมงานมหกรรมกัญชา พันธุ์บุรีรัมย์ ซึ่งวันนี้จัดขึ้นเป็นวันสุดท้าย โดยผู้เข้าร่วมงานส่วนใหญ่ยังคงให้ความสนใจกับการชมต้นกัญชาของจริงสายพันธุ์ต่างๆที่นำมาแสดงภายในงาน

ส่วนจุดที่ถือว่า ได้รับความสนใจมากที่สุด คือ จุดรับขึ้นทะเบียนจดแจ้งครอบครองกัญชาเพื่อใช้รักษาผู้ป่วย โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ มาอำนวยความสะดวก รับแจ้งครอบครองกัญชา สำหรับผู้ป่วยที่มีใบรับรองแพทย์มายืนยัน พร้อมกับน้ำมันกัญชาที่ใช้ครอบครอง เพื่อรักษาอาการเจ็บป่วยจากโรคต่างๆ

ซึ่งตลอดสองวันที่ผ่านมา มีผู้ป่วยมาจดทะเบียนครอบครองแล้ว 2,724 คน และ คาดการณ์ว่า วันนี้ จะมีผู้มาจดทะเบียนมากที่สุดมากกว่า 2,000 คน

ขณะที่ยอดผู้เข้าร่วมงานตลอดสองวันที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 8 หมื่นคนแล้ว และคาดการณ์ว่า ในวันนี้จะมีผู้มาร่วมงานมากที่สุด จนทำให้ยอดรวมตลอดทั้งสามวันมากกว่า 1 แสนคน

สำหรับการจัดงานเสวนาที่เกิดขึ้นภายในงานในวันนี้ จัดต่อเนื่องเป็นวันที่สาม โดยเน้นให้ความรู้ประชาชน เกี่ยวกับการครอบครองกัญชาทางการแพทย์ในด้านกฎหมาย ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก 

ผู้ป่วยแห่จดทะเบียนใช้กัญชา งานพันธุ์บุรีรัมย์ 2 วัน เกือบ 3 พันคน