ตำรวจเค้นสอบสามีอดีตทหารพราน ผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมภรรยาและลูกสาววัย 7 ปี ในบ้านพักที่จังหวัดน่าน แต่เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ

คดีครูสาวศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านผาน้ำย้อย อ.เชียงกลาง จ.น่าน ซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิงวัย 7 ขวบถูกฆ่าตายในบ้านพัก เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งญาติได้จัดพิธีฝังศพ ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและเพื่อนๆร่วมงาน

ล่าสุด ตำรวจยังคงสอบเค้น สามีผู้ตายอายุ 43 ปี ซึ่งอดีตทหารพราน หลังพบอาวุธปืนแก๊ป และกระสุนปืน.22 อีกหลายนัด ซึ่งสามีของผู้ตายได้ประกันตัวคดีอาวุธปืนเถื่อนไว้ในครอบครอง

พร้อมยังให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้กระทำและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น ยืนยันว่า ตนเองรักลูกและภรรยามาก และที่ทำงานทุกวันนี้ ก็เพื่อครอบครัว ไม่มีเหตุผลใด ๆ ที่จะไปฆ่าลูกและภรรยา ส่วนคนอื่นจะคิดอย่างไร ขอให้รอความจริง เป็นเครื่องพิสูจน์

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนยังไม่สรุปประเด็นการตาย เพราะผู้ตายเคยมีเรื่องกับคนในหมู่บ้านหลายคน โดยเฉพาะเรื่องหนี้สิน ทะเลาะวิวาทถึงขั้นไปแจ้งไว้กับผู้ใหญ่บ้าน

สำหรับสามีผู้ตายยังเป็นผู้ต้องสงสัย และได้ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่า วันเกิดเหตุไปทำงานอยู่ที่อำเภอเมือง ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าเก็บหลักฐาน รอยนิ้วมือแฝงอย่างละเอียด เพื่อรวบรวมหลักฐานก่อนจับตัวผู้ลงมือก่อเหตุครั้งนี้

สามีต้องสงสัยฆาตกรรมภรรยาและลูกสาววัย 7 ขวบที่น่าน ยังให้การปฏิเสธ