คนร้ายยิงถล่มบ้านพักจ.ศรีสะเกษ กระสุนเจาะเข้ากะโหลกชายวัย 23 ปีเสียชีวิต 1 คน ญาติเชื่อฝีมือคนมีสี เนื่องจากก่อนเกิดเหตุเคยมีเรื่องชกต่อยกับตำรวจ

ญาติพี่น้องได้นำศพ นายสุทัศน์ ประเสริฐ อายุ 23 ปี มาตั้งบำเพ็ญกุศล ที่บ้านพัก บ้านห้วยเจริญ ต.ท่าคล้อ อ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หลังช่วง 5 ทุ่ม คืนวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนเข้ามายิงถล่มบ้าน ขณะที่ผู้ตาย และลูกชายญาติพี่น้อง และ เพื่อนๆ 6 คน กำลังตั้งวงทำอาหาร เพื่อฉลอง หลังกลับจากขึ้นศาลในข้อหาต่อสู้ขัดขวางการจับกุมของ ตำรวจและทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติหน้าที่ จ่ายค่าเสียหายไป 1 แสนบาท

ช่วงค่ำก็ถูกคนร้าย ตามมายิงถล่มบ้าน ทำให้นายสุทัศน์ ถูกกระสุน เข้าที่กระโหลก และเข้าที่ หัวใจ ทำให้ นายสุทัศน์ เสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนที่นั่งกินข้าวอยู่ด้วยกันได้วิ่งหนีตายกันอย่างชุลมุน ตำรวจมาสอบสวนที่เกิดเหตุแล้ว แต่ญาติผู้ตาย เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้นายสุทัศน์กับ น้องชาย เคยมีเรื่องชกต่อยกับตำรวจมาก่อน อีกทั้งก่อนหน้านี้ได้มีคนร้ายเข้ามายิงถล่มบ้านที่เกิดเหตุมาแล้วถึง 2 ครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 จนทำให้นายสุทัศน์เสียชีวิต

นายไชยวัฒน์ รักษาเชื้อ น้องชายผู้ตาย เล่าว่า เหตุที่ถูกจับเกิดขึ้น เมื่อช่วงเทศกาลลอยกระทง ตนขี่รถไปเที่ยวงานที่บริเวณหนองกวางดีด เจอด่านตำรวจ ตนจึงขี่รถหนี จนถูกตำรวจ 2 นาย ตามไล่กวด

กระทั่งตำรวจตามมาถึงบ้านเกิดมีปากเสียงกับ นายสุทัศน์(ผู้ตาย) มีการชกต่อยช่วงชุลมุน มีเสียงปืนดัง 1 นัด จึงพากันวิ่งหนี ต่อมาตำรวจ ดำเนินคดีตน 2 ข้อหา ช่วงเช้าวันเกิดเหตุ ไปขึ้นศาล ตกลงจ่ายค่าเสียหายไป 1 แสนบาท จะจ่ายภายใน 2 เดือน

ก่อนกลับบ้านมีคนมาเตือนว่าให้ระวังตัวให้ดี เพราะว่าอาจจะโดนเอาคืนได้ และเมื่อพวกตน นั่งกินข้าว ก็โดนคนร้าย ตามมายิงปืนใส่บ้านประมาณ 6 นัด เป็นรูพรุน ทำให้ นายสุทัศน์ ที่ลุกขึ้นมายืนเพื่อสูบบุหรี่เสียชีวิต

ยืนยันว่า ตนและพี่ชายไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ยกเว้นมีเรื่องกับตำรวจที่ชกต่อยกัน ตนและญาติพี่น้องเสียใจมาก ส่วนตัวเชื่อว่า เป็นฝีมือของคนมีสี และเป็นมืออาชีพ เพราะยิงปืนได้อย่างแม่นยำ

อยากขอให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะก่อเหตุอุกอาจไม่กลัวกฎหมาย ทำ
เหมือน ว่าบ้านเมืองไม่มีขื่อไม่มีแป อยากฆ่าใครก็ฆ่าก็ได้

ด้านน.ส.สุกัญญา อาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ตายมีอาชีพขายผลไม้เลี้ยง อยู่ที่ จ.ชลบุรี ไม่คิดว่าการกลับมาเยี่ยมบ้านครั้งนี้ จะเป็นการพาหลานชายมาเสียชีวิต โดนยิงตายอย่างโหดเหี้ยม

ขอเรียกร้องความเป็นธรรม ไปยัง นายกรัฐมนตรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดศรีสะเกษ ติดตามจับกุมคนร้าย ให้ได้โดยด่วนที่สุด เพื่อให้นายสุทัศน์ได้นอนตายตาหลับ

คนร้ายยิงถล่มบ้านหญิงวัย 34 ปี กระสุนเจาะกะโหลกดับ 1- คาดฝีมือคนมีสี