ชายอายุ 35 ปี พนักงานโรงงานภายในนิคมฯ แหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ขับรถเก๋ง พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน กว่า 20 คัน พบคนขับรถเก๋ง มีอาการมึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่ รีบคุมตัวไปสอบสวน หวั่นถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

ตำรวจภูธรแหลมฉบัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ริมถนน บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในตลาดนัดสี่มุมเมือง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ทำให้มีรถจักรยานยนต์ เสียหายหลายสิบคัน

ที่เกิดเหตุ พบ รถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ พุ่งชนอัดติดกับรถจักรยานยนต์ กว่า 20 คัน ที่จอดอยู่ริมถนน ล้มระเนระนาด โดยมี นาย วัชระ นาวาทอง อายุ 35 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ในนิคมแหลมฉบัง เป็นคนขับรถเก๋ง และ อยู่ในอาการมึนเมาสุรา ให้การไม่รู้เรื่อง

ขณะที่ มีชาวบ้านในที่เกิดเหตุ ได้ยืนล้อมรอบรถเก๋งไว้ และ พยายามตะโกนด่าทอ นายวัชระ ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ เกรงว่า จะเกิดการทำร้ายร่างกายกันขึ้น จึงรีบคุมตัว นายวัชระ ไปสอบสวนต่อที่ สภ.แหลมฉบัง โชคดีที่เหตุการณ์นี้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถเก๋งได้เลี้ยวรถเพื่อจะเข้ามาภายในตลาดจากด้านหน้า แต่เลี้ยวรถไม่พ้น จึงทำให้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ ที่จอดเรียงกันอยู่ล้มคว่ำหลายคัน หลังเกิดเหตุคนขับรถเก๋งพยายามขับรถจะหลบหนี จึงถอยชนรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่เพิ่มอีก คาดว่าคนขับรถน่าจะมีอาการมึนเมา เนื่องจากพูดจาไม่รู้เรื่อง ชาวบ้านจึงยืนล้อมรอบรถเก๋งไว้ เพื่อไม่ให้หลบหนีไปได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนขับรถเก๋งไปสอบสวน และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มโรงงานเมาซิ่งเก๋งชนจักรยานยนต์กว่า 20 คัน ล้มเกลื่อน