สาวใหญ่น้อยใจแฟน เล่นแต่เกมในมือถือ ซดน้ำยาล้างห้องน้ำ หวังฆ่าตัวตายประชด

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา เข้าตรวจสอบเหตุหญิงกินน้ำยาล้างห้องน้ำ เพื่อพยายามฆ่าตัวตาย ภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านหนองบัวศาลา หมู่ 4 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

ที่เกิดเหตุพบว่าภายในห้องน้ำของบ้านพักหลังดังกล่าว มีขวดน้ำยาล้างห้องน้ำชนิดผง ได้มีร่องรอยการผสมเทกับน้ำใส่แก้วและมีร่องรอยการดื่ม อีกทั้งยังพบร่องรอยของคราบเลือด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ที่พยายามฆ่าตัวตาย แต่จากการตรวจสอบภายในบ้านไม่พบผู้ก่อเหตุ พบเพียง สามี ผู้ก่อเหตุ บอกกับเจ้าหน้าที่ ว่าภรรยาได้วิ่งหนีเข้าไปในป่ายูคา ห่างจากบ้านพักเพียง 1 กิโลเมตร ซึ่งตนพยายามหาแล้วแต่ไม่พบจึงขอกำลังกู้ภัย มาช่วยปิดล้อมตามหา

กระทั่งเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมงเจ้าหน้าที่ก็พบภรรยานั่งร้องไห้อยู่ภายในป่ายูคา เจ้าหน้าที่จึงพูดคุยปลอบใจว่านล้อมให้ไปโรงพยาบาลกว่า 40 นาที หญิงคนดังกล่าวจึงใจอ่อนเพราะมีอาการแสบท้อง แน่นหน้าอกหายใจไม่ออก พร้อมทั้งอ้วกเป็นเลือด เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามสามีของหญิงคนดังกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุภรรยากำลังทำกับข้าวอยู่และในระหว่างนั้นตนก็นั่งเล่นเกมมือถือ และไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่ง เห็นภรรยาเดินเข้าไปในห้องน้ำพร้อมตะโกนว่าจะกินน้ำยาล้างห้องน้ำ เพื่อฆ่าตัวตาย อีกทั้งตนได้ยินเสียงอ้วกจึงรีบเข้าไปดูพบเลือดอยู่ภายในห้องน้ำ หลังจากนั้นแฟนก็รีบวิ่งออกจากบ้านหายไปอย่างไร้ร่องรอย ก่อนโทรศัพท์ประสานให้กู้ภัยช่วยออกตามหาดังกล่าว