ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหาตาในคดีทำร้ายหลานสาววัย 2 ขวบเสียชีวิต เนื่องจากต้องรอการส่งผลชันสูตรอย่างเป็นทางการ และรอแม่เด็กเข้าให้ปากคำเพิ่ม

การเสียชีวิตของ น้องกุ๊งกิ๊งวัย 2 ขวบ ซึ่งการผ่าพิสูจน์ศพแพทย์ลงความเห็นว่า ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่ศีรษะ จากการกระแทกของแข็งไม่มีคม ล่าสุดตำรวจภูธรสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท ยังไม่แจ้งข้อหากับใคร เนื่องจากต้องรอผลชันสูตรอย่างเป็นทางการ จากตำรวจภูธรเมืองชัยนาท รวมถึงต้องรอแม่เด็กเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม

โดยก่อนหน้านี้ แม่น้องกุ๊งกิ๊งให้ข้อมูลกับตำรวจเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกสาว คือตาแท้ๆ และก่อนหน้านี้ผู้เป็นตา ก็ยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือตีหลานสาว แต่ไม่ให้รายละเอียด รวมถึงยังพยายามผูกคอตาย แต่ญาติช่วยไว้ทัน และส่งรักษาที่โรงพยาบาล

พันตำรวจโทประวิง จิณาพันธ์ พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรสรรคบุรี เจ้าของคดีเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้เข้าตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ และสอบสวนเบื้องต้นไว้แล้ว แต่คดีนี้ มีความยากตรงที่ไม่มีประจักษ์พยาน ในที่เกิดเหตุ

เพราะในบ้าน มีเพียงตากับหลาน อยู่ด้วยกันเพียง2คน จึงยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหา หรืออายัดตัวผู้เป็นตาที่นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลได้

รอตร.ส่งผลชันสูตรคดีด.ญ. 2 ขวบถูกทำร้ายดับ-ยังไม่แจ้งข้อหาตา