เจ้าหน้าที่ยังระดมค้นหา พรานออกหาน้ำผึ้ง สูญหายในป่าเขานางนอน จ.นครศรีธรรมราช นาน 5 วัน ญาติเชิญร่างทรง หมอดูทำพิธีทางไสยศาสตร์

วันที่ 17 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายสุขเกษม สอยเฒ่า หายตัวไปขณะที่เดินทางเข้าไปเก็บน้ำผึ้งในป่า เขานางนอน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุดทางครอบครัวได้เชิญร่างทรง และหมอดูเข้ามาช่วยค้นหาตามความเชื่อ โดยการนำเครื่องเซ่นไหว้ ผลไม้ 5 อย่าง มาทำพิธีขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าป่าเจ้าเขา เพื่อให้เปิดป่า และหาตัวนายสุขเกษม เจอในที่สุด อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานว่า มีการพบตัวผู้สูญหายแต่อย่างใด

ด้าน นายสิปปภัส สงทิพย์ นายก อบต.กรุงหยัน เปิดเผยว่า สาเหตุที่มาทำพิธีค้นหาทางไสยศาสตร์ในวันนี้ เป็นเพราะเมื่อวานหมอดูชื่อดังนั่งทางใน บอกว่ายังมีชีวิตอยู่ แต่ถูกเจ้าป่าเจ้าเขาบังตา จะปล่อยตัวออกมาภายใน 2 วัน

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหาร ต่างระดมกำลังช่วยค้นหาอีกแรง โดยนำสุนัขตำรวจโท ชื่อบราวเออร์ พันธุ์ผสมลาบาดอร์-รีทรีฟเวอร์ สีดำ เพศผู้ มาช่วยดมกลิ่น ผ่านไปนานหลายชั่วโมงก็ยังไม่พบตัว ประกอบกับฝนตกหนักจึงยุติการค้นหา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะยังคงปักหลัก กางเต็นท์ค้างแรมอยู่ในพื้นที่ เพื่อเร่งค้นหาผู้สูญหายต่อเนื่อง

เร่งค้นหาพรานออกหาน้ำผึ้งสูญหายในป่านางนอน จ.นครศรีธรรมราช นาน 5 วัน