กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะกันในโรงพยาบาลบางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ เข้ามอบตัวอีก 1 คน ส่วนอีก 2 คนประสานจะมอบตัวในวันนี้

วันที่ 17 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มประมาณ 20 คน ทะเลาะวิวาทหน้าโรงพยาบาลบางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ถึง 3 ครั้ง โดยไม่ฟังเสียงห้ามปรามของตำรวจ โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสะพานน้อย ระบุว่า ขณะนี้มีผู้ต้องหาที่เป็นวัยรุ่นกลุ่มเกาะยายฉิม เข้ามอบตัวเพิ่มอีก 1 คน โดยเป็นคนที่ใช้พระพุทธรูปทองเหลืองที่ตั้งไว้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้ประชาชนกราบไหว้ ไปทุ่มใส่คู่กรณี ซึ่งได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมคือ ทำให้เสียทรัพย์

ส่วนเพื่อนอีก 2 คน กำลังประสานเข้ามอบตัวในวันนี้ หลังจากเมื่อวานกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มคือ กลุ่มท่าม่วง รวม 6 คนได้มอบตัวและตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และร่วมกันทะเลาะกันอย่างอื้ออึง ในสาธารณะสถาน กระทำด้วยประการใดให้เสียความสงบเรียบร้อยในสาธารณะสถาน ไปแล้ว

สำหรับคดีนี้ เกิดขึ้นหลังจากเมื่อคืนวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา มีวัยรุ่นบาดเจ็บจากเหตุทะเลาะวิวาทที่ร้านอาหาร ถูกนำส่งโรงพยาบาลโดยมีตำรวจ ญาติ และเพื่อน ของผู้บาดเจ็บเดินทางมาด้วย จากนั้นก็มีวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งเดินทางมาและเกิดการชกต่อยกัน ทั้งที่ด้านหน้าโรงพยาบาลประตูทางเข้า และบริเวณที่นั่งรอคนไข้หน้าห้องฉุกเฉิน รวมทั้งหมด 3 ครั้ง

ตำรวจรอกลุ่มวัยรุ่นทื่วิวาทกันหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.บางสะพานน้อย อีก 2 คนเข้ามอบตัว