ชายวัย 33 ปี เจอเพื่อนสมัยเรียนที่เป็นอริกันภายในงานสรงน้ำพระ แต่กลัวจะถูกทำร้าย ขี่รถกลับบ้านไปเอาปืนมายิงเสียชีวิต ก่อนขโมยรถกระบะพ่อตาขับหลบหนี

วานนี้ (15 เม.ย.) ตำรวจ สภ.ม่วงค่อม จังหวัดลพบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ เข้าตรวจสอบศพ นายสราวุธ ลาวงษ์ อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตริมถนน ใกล้กับศาลาที่พักริมทาง ปากเข้าวัดอัมพวันวนาราม อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี สภาพศพถูกยิงที่ศีรษะสมองเปิดพบกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกในที่เกิดเหตุ 1 นัด

บรรดาญาติที่ทราบข่าว และเดินทางมาดูศพ ต่างร้องไห้เสียงดัง เพราะรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายนพพล เสนาะ อายุ 33 ปี เพื่อนสมัยเรียนของผู้ตาย ขับกระบะอีซูซุ สีบรอน หลบหนีไปทางอำเภอสระโบสถ์

ล่าสุด นายนพพล ถูกจับกุมตัวได้แล้ว และ ถูกนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ม่วงค่อม สารภาพว่า มีปัญหาส่วนตัวกับผู้ตายมานาน ก่อนเกิดเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวงานสรงน้ำพระที่วัดอัมพวัน วนาราม เห็นผู้ตายนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน แต่กลัวว่าจะถูกทำร้าย จึงขี่รถกลับไปเอาปืนที่บ้าน

เมื่อมาถึงวัด เห็นผู้ตายเดินตรงเข้ามา ลักษณะคล้ายจะทำร้าย จึงชักปืนยิงไป 1 นัด จนผู้ตายล้มลง จากนั้นขี่รถไปจอดทิ้งไว้ที่บ้านพ่อตา และ ขับกระบะของพ่อตาหลบหนี แต่สุดท้ายก็ถูกจับตัวได้

 

 

เพื่อนสมัยเรียนยิงอริเสียชีวิตในงานสรงน้ำพระ ก่อนขโมยรถกระบะพ่อตาหลบหนี