แก๊งวัยรุ่น 11 คน เข้ามอบตัวแล้ว หลังยกพวกไล่ตีกันหน้าห้องฉุกเฉิน ภายในโรงพยาบาลแก้งคร้อ อ้างเมาแล้วขาดสติ ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนัก

วันที่ 15 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แก๊งวัยรุ่นจำนวน 11 คน ซึ่งมีอายุระหว่าง 20 - 33 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ หลังยกพวกบุกเข้าไปไล่ทำร้ายคู่อริ หน้าห้องฉุกเฉิน ภายในโรงพยาบาลแก้งคร้อ จนแพทย์พยาบาล และคนไข้วิ่งหนีกันแตกตื่น โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้งหมด ยอมรับสารภาพว่า พากันไปเที่ยวงานสงกรานต์ ก่อนดื่มสุราจนมึนเมา และมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ จนอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บ 2 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล จึงพากันยกพวกขับรถตามไปทำร้ายร่างกาย และทะเลาะวิวาทกันต่อที่หน้าห้องฉุกเฉิน

ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นเพราะความเมา ขาดสติของกลุ่มตนที่ไม่ทันยั้งคิด อยากจะวอนขอความเห็นใจและอยากขอโทษสังคม ตอนนี้พร้อมยอมรับผิด

โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 4 ข้อหา คือ 1.ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ, 2.ร่วมกันบุกรุกสถานที่ราชการ, 3.ร่วมกันทะเลาะวิวาท และ 4.มั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป โดยใช้กำลังประทุร้ายผู้อื่น

เมาจนขาดสติ! 11 วัยรุ่นก่อเหตุยกพวกไล่ตีกันกลางโรงพยาบาลแก้งคร้อ เข้ามอบตัวแล้ว