สงกรานต์ที่ปราจีนบุรีเดือด! วัยรุ่นใช้ขวดเบียร์ตีหัวเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่นำคนเจ็บมาส่งโรงพยาบาล เหตุเข้าใจผิดคิดว่าพาพวกมารุมทำร้าย

วันที่ 15 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ความวุ่นวาย ที่เกิดขึ้นบริเวณลานจอดรถของโรงพยาบาลกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อกลุ่มวัยรุ่นขว้างขวดเบียร์เข้าใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่กำลังนำผู้บาดเจ็บมาส่งโรงพยาบาล กระทั่งตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุ

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากที่กลุ่มวัยรุ่นรวมตัวเล่นน้ำสงกรานต์บนถนนในเขตเทศบาลตำบลกบินทร์ ซึ่งมีการเปิดเครื่องเสียงรถยนต์ดังสนั่น ดื่มสุราและเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน กระทั่งตำรวจเห็นว่าถึงเวลาควรยุติกิจกรรมจึงเข้าเคลียร์พื้นที่ ทำให้วัยรุ่นบางกลุ่มไม่พอใจเร่งเครื่องรถใส่ตำรวจ ทำให้ผู้ที่นั่งท้ายกระบะตกลงมาได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี จำนวน 4 คน โดยบางคนมีอาการแขน และขา หัก

แต่ขณะที่หน่วยกู้ภัยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลนั้น กลุ่มเพื่อนของผู้บาดเจ็บได้ตามมาที่โรงพยาบาลและส่งเสียงเอะอะโวยวาย พร้อมทั้งเรียกเพื่อนมาสมทบอีกประมาณ 20 คน จนกระทั่งเหตุการณ์เริ่มจะบานปลาย ทางโรงพยาบาลจึงขอกำลังตำรวจมาระงับเหตุ เมื่อตำรวจมาถึงก็ได้เจราจาให้กลุ่มวัยรุ่นลงไปอยู่ด้านล่างของโรงพยาบาล ในขณะที่กำลังเจรจาอยู่นั้นวัยรุ่นเห็นว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังนำคนเจ็บที่เหลือตามมา นึกว่ากู้ภัยพาพวกมาหาเรื่อง จึงได้ใช้ขวดเบียร์ตีศีรษะอาสาหน่วยกู้ภัยฯ ต่อหน้าตำรวจจนศีรษะแตกบาดเจ็บ 1 คน

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ถูกทำร้ายบาดเจ็บ ได้วิทยุเรียกพรรคพวกมาจนเต็มโรงพยาบาลปิดล้อมวัยรุ่นที่ก่อเหตุไม่ให้ออกจากพื้นที่ ก่อนที่จะเกิดการเผชิญหน้าและมีการยั่วยุ กลุ่มวัยรุ่นอ้างว่ามีปืน ตำรวจจึงต้องนำกำลังมาเพิ่มและปิดล้อมจับกุมผู้ที่ก่อเหตุไว้ได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.กบินทร์บุรี

สงกรานต์เดือด! วัยรุ่นทำร้าย จนท.กู้ภัยในโรงพยาบาลที่ จ.ปราจีนบุรี เหตุเข้าใจผิดคิดว่าพาพวกมารุม