คุมตัวเสี่ยรถเบนซ์ฝากขัง หลังเมาแล้วขับพุ่งชนรถเก๋งของรองผู้กับการสอบสวนกองปราบ และภรรยาเสียชีวิต ล่าสุดศาลให้ประกันกันตัว

นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ ถูกตำรวจ สน.ศาลาแดง คุมตัวไปฝากขัง หลังขับรถเบนซ์ พุ่งชนรถเก๋งของพันตำรวจโทจตุพร งามสุวิชชากุล รองผู้กำกับสอบสวน กองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม และภรรยา เสียชีวิต ส่วนลูกสาวอายุ 16 ปี บาดเจ็บสาหัส

พี่ชายผู้ต้องหา กล่าวว่า หลังเกิดเหตุครอบครัวไม่ได้นิ่งนอนใจ ส่งคนไปเยี่ยมลูกสาวผู้ตาย และขอรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด คาดว่าไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท และยินดีจะรับลูกสาวผู้ตายทั้ง 2 คน เป็นสมาชิกในครอบครัว ให้การศึกษาอย่างถึงที่สุด

ส่วนประเด็นที่มีการแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ เท่ากับเจตนาฆ่า ส่วนตัวมองว่า เมาแล้วขับเป็นเรื่องที่ไม่ดี แต่ก็ไม่เห็นด้วยกับการแจ้งข้อหาหนัก อยากขอความเมตตาด้วย

ล่าสุด ศาลอนุญาตให้ประกันตัว โดยญาตินำหลังทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินราคา 5 แสนบาท มาขอยื่นประกัน จากนั้นเจ้าตัวรีบวิ่งขึ้นรถเก๋ง กลับออกไปอย่างรวดเร็ว โดยทนายความเปิดเผยว่า ข้อหาที่พนักงานสอบสวนแจ้งมา มีเพียง 3 ข้อหา ไม่มีการดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา และข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ศาลให้ประกันเสี่ยขับเบนซ์ คดีเมาแล้วขับชนตำรวจเสียชีวิต