คดีที่หญิงอายุ 29 ปี ตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ถูกพ่อเลี้ยงใช้ค้อนตีที่ศีรษะและลำตัว ก่อนใช้มีดฟันตามร่างกายจนตายทั้งกลม หลังแค้นที่ภรรยาหนีออกจากบ้าน หลังมีปากเสียงทะเลาะวิวาท

ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ ในซอยรามอินทรา 109 เขตคลองสามวา พูดคุยกับ แม่ผู้ตาย

เล่าย้อนเหตุการณ์ให้ฟังว่า คืนวันที่ 9 เมษายน มีปากเสียงกันกับสามี โดยสามีตัดพ้อว่าตนรักลูกและครอบครัวมากกว่า จึงจะเดินหนีจะไปนอนห้องลูกสาวระหว่างจะออกจากห้อง สามีใช้มือล็อคคอพร้อมขู่ว่า หากออกจากห้องไปจะปาดคอให้ตาย ด้วยความกลัวจึงไม่กล้าออกจากห้อง

กระทั่งวันรุ่งขึ้น เล่าเรื่องให้ลูกสาวฟัง ลูกสาวจึงเตือนให้ชออกจากบ้านไปก่อน จึงกลับไปบ้านต่างจังหวัด ระหว่างนั้นสามีก็โทรศัพท์มาขู่ว่าหากไม่กลับมาจะฆ่าลูกสาวให้ตาย แต่ไม่คิดว่าจะทำจริง เพราะทุกครั้งที่ทะเลาะกันก็ไม่เคยลงมือทำร้ายร่างกาย

ตลอดเวลาที่อยู่กินกับผู้ก่อเหตุมากว่า 10 ปีที่ไม่เคยมีปัญหา แต่ช่วง 5 ปีหลัง สามีเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป มีอารมณ์ร้าย ไม่คิดว่าจะอาฆาตแค้น ทำร้ายลูกสาวอย่างทารุณขนาดนี้ เสียใจมากที่ลูกต้องมารับเคราะห์แทน ไม่มีวันให้อภัยสามีแน่นอน

ด้านสามีผู้ตาย เข้ารับศพแฟนที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนนำศพมาที่วัดสัมมาชัญญาวาส เขตคลองสามวา และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 17 เมษายนนี้

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจนครบาลคันนายาว รวบรวมหลักฐาน ยื่นขออนุมัติหมายจับจากศาลแล้ว คาดว่าภายในวันนี้จะสามารถออกหมายจับได้

แม่สาวท้อง 7 เดือน ถูกค้อนทุบ วอนตร.จับตัวคนร้าย ยันไม่อโหสิกรรม