เกิดเหตุทะเลาะวิวาท และ ทำร้ายร่างกายกัน ภายในงานเลี้ยงฉลองอุปสมบท ที่ จ.ปทุมธานี เพื่อนของนาคใช้มีดกรีดใบหน้าคู่อริ ก่อนขับรถพุ่งชน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน

ตำรวจภูธรคลองหลวง พร้อม ทหาร และ หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย ภายในงานฉลองอุปสมบท บริเวณอาคารอเนกประสงค์ของเทศบาลเมืองท่าโขลง ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี หลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาท และ ทำร้ายร่างกายกันภายในงานอุปสมบท

ที่เกิดเหตุ เป็นงานเลี้ยงฉลองอุปสมบท แต่งานเลิกแล้ว บริเวณลานจอดรถ หน้าห้องน้ำ พบ รถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีเทาดำ จอดอยู่ กระจกหน้าและหลังแตกละเอียด รอบรถมีรอยถูกทุบเสียหายทั้งคัน เศษขวดแก้ว และ หมวกกันน๊อค กระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ

มีกลุ่มวัยรุ่น กว่า 10 คน อยู่ในอาการมึนเมา เอะอะโวยวาย บางคนเข้ามาทำลายรถยนต์ ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมสถานการณ์ ข้างรถพบกองเลือดจำนวนมาก

จากการตรวจสอบ ภายในรถเก๋ง พบ เกียรติบัตร ที่ออกโดย กรมรบพิเศษที่ 1 ระบุชื่อ สิบโท ทัศนัย สีคราม สำเร็จการฝึกหลักสูตรความชำนาญทางการทหาร รุ่นที่ 4 นายสิบอาวุธ วางอยู่ที่เบาะหน้ารถ และ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง คาดว่า เป็นของคนขับรถเก๋งคันนี้

ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ นายนพชัย มีเคลือบ อายุ 18 ปี ถูกรถเก๋งคันก่อเหตุพุ่งชนมีอาการเจ็บหน้าอก นายนิวัฒน์ จอมมะเริง อายุ 24 ปี ถูกมีดฟันที่ใบหน้า นาย ชัยพัทธ์ สิริปิ อายุ 18 ปี ถูกรถเก๋งชนมีบาดแผลฉีก ที่ศีรษะยาวประมาณ 15 เซนติเมตร มีบาดแผลที่หน้าอกซ้าย ยาว 5 เซนติเมตร อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ไปก่อนแล้ว

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองได้มาร่วมงานเลี้ยงฉลองอุปสมบทรุ่นน้อง เมื่องานเลิกกำลังจะกลับบ้าน เห็นผู้ก่อเหตุ คือ ผู้ขับรถเก๋ง ได้มีปากเสียงกับวัยรุ่นที่มาร่วมงานบวช ซึ่งเป็นเพื่อนพ่อนาค โดยใช้มีดกีดใบหน้าจนบาดเจ็บ ก่อนจะเดินไปขึ้นรถ ตนเองจึงเข้าไปเจรจาให้ใจเย็นๆ และ ค่อยๆ คุยกัน แต่ชายคนขับรถเก๋ง ซึ่งเป็นชายวันรุ่นตัดผมสั้นเกรียน ได้เดินขึ้นรถปิดประตู ก่อนจะเหยียบคันเร่งแล้วหมุนรถพุ่งชนทุกคนที่ขวางหน้า ทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่จะลงจากรถแล้วพยายามวิ่งหนีไป ส่วนรถเก๋งที่จอดอยู่ ถูกทุบระหว่างเข้าหยุดรถของคนร้ายที่พยายามขับพุ่งชนคนในงาน

ทั้งนี้คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนกับกลุ่มคู่อริ เมื่อมาเจอกันในงาน จึงก่อเหตุทำร้ายร่างกายและพยายามหลบหนีไป ล่าสุด เจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำต่อไป

เพื่อนนาคใช้มีดกรีดหน้าคู่อริ ก่อนขับเก๋งพุ่งชนคนร่วมงานบวช เจ็บ 3