เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุ รถทหารพุ่งชนท้ายรถเมล์โดยสาร มีผู้บาดเจ็บ 1 คน ติดคารถ ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกทหาร พุ่งชนท้ายรถเมล์ประจำทางปรับอากาศ บริเวณด้านหน้าสถานีขนส่งหมอชิต 2 จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกคอนโซนหน้ารถกดทับขาทั้ง 2 ข้าง อยู่ที่เบาะนั่งด้านคนขับ ทราบชื่อคือ สิบตรี สุทธินต์พัฒน์ ศรีไชย อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นพลขับ รถบรรทุกทหาร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือ ก่อนนำตัวส่ง รพ.พระมงกุฏเกล้า

จุดเกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ที่ช่องทางเลนขวาสุด จุดกลับรถ พบรถประจำทางปรับอากาศ สาย ปอ.134 สีขาว-น้ำเงิน วิ่งระหว่าง หมอชิต 2 ถึง บางบัวทอง จอดอยู่ในสภาพท้ายพังยับ โดยมีรถบรรทุก 6 ล้อ ของเจ้าหน้าที่ทหารสังกัดโรงเรียนทหารสรรพาวุธ กรมสรรพาวุธทหารบก (รร.สพ.สพ.ทบ.) จอดอยู่สภาพหน้ารถพังยับ

โชเฟอร์รถประจำทาง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตได้ขับรถออกจากอู่ ภายในขนส่งหมอชิต 2 เพื่อนำผู้โดยสารประมาณกว่า 30 คน มุ่งหน้าไปบางบัวทอง ระหว่างที่จอดอยู่ช่องเลนขวา เพื่อรอกลับรถตรงจุดเกิดเหตุ จู่ๆก็มีรถทหารพุ่งมาชนท้ายอย่างแรง ขณะที่ผู้โดยสารบนรถเมล์ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับฝ่ายใด หลังจากนี้จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และจะเรียกสอบปากคำพลขับที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

รถทหารพุ่งชนท้ายรถเมล์ ปอ. ทหารพลขับบาดเจ็บติดคารถ